ung-dung-ho-tro-ban-hang

Shoplus – Ứng dụng hỗ trợ bán hàng Facebook tự động ưu việt

Shoplus là một trong những ứng dụng bán hàng Facebook tự động, miễn phí, thông minh và dễ sử dụng nhất tại thời điểm hiện tại . 

Bài viết này, BMD Solutions sẽ cùng bạn tìm hiểu ưu điểm và lợi ích của ứng dụng hỗ trợ bán hàng Shoplus đối với các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp nhé! 

Về ứng dụng hỗ trợ bán hàng Shoplus: 

ung-dung-ho-tro-ban-hang
Ứng dụng hỗ trợ bán hàng Shoplus

Ứng dụng hỗ trợ bán hàng Shoplus là một trong những đối tác chính thức của Facebook, ứng dụng hỗ trợ bán hàng Facebook nhanh chóng thông minh và được tích hợp nhiều tính năng miễn phí như Livestream bán hàng, tùy biến thêm sản phẩm bán, quản lý bài đăng bán hàng, tích hợp liên kết với các đơn vị vận chuyển, quản lý đơn hàng từ việc xem và kiểm tra những sản phẩm đã bán. 

Sở hữu hơn 14.000 đối tác là những chủ doanh nghiệp. Ứng dụng hỗ trợ bán hàng Shoplus hoạt động như một người trợ lý thông minh khi giúp người dùng tăng 20% doanh số bán hàng khi bắt đầu sử dụng ứng dụng trong việc kinh doanh, đồng thời giảm thiểu đến 80% các công nghiệp chat tin, thu thập và xử lý dữ liệu của con người,…

Tính năng của ứng dụng hỗ trợ bán hàng Shoplus: 

ung-dung-ho-tro-ban-hang
Tính năng ứng dụng hỗ trợ bán hàng Shoplus

Dễ sử dụng với 5 tính năng cơ bản như: 

  • Báo cáo doanh thu bán hàng 
  • Quản lý sản phẩm
  • Kết nối với Facebook và thiết lập phí giao hàng và hình thức thanh toán
  • Thiết lập trang nhập dữ liệu và lưu trữ dữ liệu
  • Cài đặt về cửa hàng. 

Tích hợp AI trong việc hỗ trợ bán hàng và đặt đơn hàng 

Bán hàng trực tiếp bằng AI: Ứng dụng hỗ trợ bán hàng Shoplus dành cho những doanh nghiệp bán hàng thông qua hình thức livestream trong đó ứng dụng sẽ thu thập tất cả nhận xét của người mua để phù hợp với từ khóa sản phẩm và 

  • Điều này có nghĩa là khi người dùng sử dụng ứng dụng hỗ trợ bán hàng Shoplus livestream bán hàng thì ứng dụng sẽ được phát trực tiếp thông qua ứng dụng Facebook. 
  • Bên cạnh đó, AI sẽ tự động thu thập những Comment của người dùng từ đó phân loại và xuất ra hóa đơn hàng bán ngay trong buổi livestream. 
  • Tổng hợp đơn hàng và xác nhận người mua hàng

AI – Chatbot: Trong đó AI sẽ giúp bạn thiết lập sản phẩm và đăng lên trang Facebook. Nếu có khách hàng nhận xét về bài đăng của bạn AI sẽ hỗ trợ bạn lên hóa đơn hàng bán bao gồm các yếu tố: tiền hàng, hình thức thanh toán, hình thức vận chuyển và thông tin khách hàng. 

AI- Plugin: Với vai trò này AI phân tích và trò chuyện với người mua, chốt đơn và xử lý đơn hàng,…

Shoplus OMS (Hệ thống quản lý đơn hàng) sẽ giúp thực hiện các chức năng như: 

  • Điều chỉnh sản phẩm, đơn bán hàng bằng mẫu excel
  • Thực hiện chức năng theo dõi và giám sát trạng thái đơn hàng 
  • Theo dõi trạng thái đơn hàng dựa trên tracking number

Dù tính năng thông minh – tuy nhiên ứng dụng vẫn còn một số nhược điểm có thể đến như: 

Dù có tích hợp với đơn vị vận chuyển tuy nhiên ứng dụng vẫn chưa có tính năng tính phí cho người dùng nên bổ sung tính năng tính phí vận chuyển cho từng vùng. 

Về phần nội dung bài đăng. Ứng dụng hỗ trợ bán hàng Shoplus cần bổ sung phần chỉnh sửa nội dung trước khi đăng bài 

Hệ thống trả lời tin nhắn chưa được tối ưu, cần hỗ trợ thêm tính năng thiết lập mẫu tin nhắn có sẵn đối với từng loại hàng và tính năng tự động chốt đơn hàng, phân luồng, gắn tag để người dùng dễ dàng theo dõi thông tin. 

Thêm một nhược điểm khá quan trọng là nền tảng chỉ có giao diện tiếng anh. Điều này, sẽ tạo sự bất tiện đối với các chủ doanh nghiệp trong thể sử dụng tiếng anh. 

Lợi ích của ứng dụng hỗ trợ bán hàng Shoplus đối với doanh nghiệp:

ung-dung-ho-tro-ban-hang
Lợi ích ứng dụng hỗ trợ bán hàng
  • Tiết kiệm thời gian: nhờ vào việc sử dụng AI trong các công đoạn làm việc – điều này giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trong việc quản lý đơn hàng, thu thập dữ liệu khách hàng. 
  • Không phải tốn phí duy trì khi sử dụng ứng dụng: vì là phần mềm được thiết kế riêng dành cho công việc hỗ trợ người dùng bán hàng trên Facebook và hoàn toàn được miễn phí. Thế nên trong quá trình sử dụng người dùng sẽ phải tốn phí duy trì khi sử dụng ứng dụng. 
  • Dễ dàng hơn trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng: Các thông tin được thu thập chính xác và được tích hợp thông qua ứng dụng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc xem lại thông tin khách hàng khi cần xử lý vấn đề phát sinh hoặc thực hiện chăm sóc khách hàng đối với các khách hàng thân thiết. 

Tạm kết

Bên cạnh những lợi ích tuyệt vời, ứng dụng hỗ trợ bán hàng vẫn còn tồn một số hạn chế có thể kể đến như:

  • Dễ xuất hiện đơn ảo, tỷ lệ hoàn đơn: Trên thực tế, khi bạn livestream bán hàng trên ứng dụng các thông tin người dùng chỉ bao gồm tên – sđt – và mã đơn hàng – số lượng hàng. Nếu không có các bước kiểm tra chắc chắn lại bằng thủ công thì trong một trăm đơn hàng bạn rất có thể gặp từ 5-10% đơn hàng bị hoàn đơn hoặc là đơn ảo. 
  • Dễ bị ăn cắp nội dung, hình ảnh, video thậm chí là dữ liệu doanh nghiệp: việc sử dụng phần mềm tức là bạn phải thông qua một bên thứ ba và chịu sự ảnh hưởng từ nhà phát triển ứng dụng. Do đó, nếu không may hệ thống bảo mật của ứng dụng đang gặp vấn đề làm mất toàn bộ thông tin khách hàng mà bạn đã lưu trữ, một vài cá nhân cố ý lấy cắp thông tin với mục đích xấu sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến doanh nghiệp của bạn. 
  • Không thể mở rộng tính năng nếu phát sinh nhu cầu: tức là chúng ta chỉ có thể sử dụng nguồn tài nguyên mà nhà phát hành ứng dụng cung cấp. Bên cạnh đó, vì cũng là một ứng dụng miễn phí bạn cũng không thể yêu cầu nhà phát triển bổ sung thêm tính năng theo yêu cầu của mình. Ngoài ra, những trường hợp lỗi ứng dụng như không thể thanh toán, không thể thiết lập hàng hóa bạn không thể tự xử lý mà phải chờ nhà phát hành cập nhật lại trong phiên bản tiếp theo

=> Để hạn chế những tình trạng trên bạn có thể liên hệ với các công ty phát triển phần mềm để xây dựng một ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên Facebook dành riêng cho doanh nghiệp của bạn

BMD Solutions sẽ là một cầu nối đáng tin cậy trong việc hỗ trợ bạn xây dựng hoặc thiết kế ra một ứng dụng hỗ trợ bán hàng Facebook chuyên nghiệp. 

Các ứng dụng được thiết kế riêng không chỉ có những tính năng tương tự các ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên Facebook mà người dùng còn có thể mở rộng thêm các tính năng khác nếu như có nhu cầu. 

Việc thiết kế riêng một ứng dụng hỗ trợ bán hàng sẽ phù hợp với những doanh nghiệp từ vừa đến lớn. Vì với những ứng dụng như thế này, bạn sẽ dễ dàng quản lý số lượng người dùng, số lượng nhân viên truy cập cũng như dễ dàng hơn trong việc xử lý phản hồi và chăm sóc khách hàng về sau. 

Bên cạnh đó, một ứng dụng được thiết kế riêng sẽ giúp bạn tối ưu hơn trong việc quản lý dữ liệu và bảo mật thông tin của doanh nghiệp bởi các dữ liệu được lưu trữ trực tiếp trên ứng dụng của công ty nên sẽ giảm thiểu tình trạng bị mất dữ liệu hay bị lấy cắp thông tin

Một chút về BMD Solutions:

Chúng mình là công ty chuyên gia công và phát triển các loại ứng dụng App Mobile, phát triển Website doanh nghiệp. Cũng vì là sản phẩm gia công nên những sản phẩm mà BMD làm ra đều có sự khác biệt so với những ứng dụng có sẵn. 

Sự khác biệt đó, không chỉ được khẳng định thông qua những sản phẩm mà chúng mình mang lại mà còn thể hiện qua cách chăm sóc khách hàng, tư vấn dịch vụ và những quy chế bảo hành.

Bằng tất cả sự chân thành và nghiêm túc trong việc phát triển ứng dụng, chúng mình hi vọng bạn sẽ luôn nhận được một sản phẩm tốt với độ hoàn thiện 100%. 

Liên hệ ngay với BMD Solutions để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và báo giá. 

Thông tin liên hệ:

Website: https://bmdsolutions.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/BMDSolution

Hotline: 0357 415 495

Email: info@bmdsolutions.vn

Địa chỉ: 647, Lý Thường Kiệt, phường 11, quận Tân Bình

Đánh giá bài viết
[Tổng cộng: 0 đánh giá. Trung bình: 0 sao]