phan-mem-quan-ly-khach-hang

Top 3 phần mềm quản lý khách hàng tốt, dễ sử dụng

Phần mềm quản lý khách hàng là một trong những phần mềm hữu ích mà mọi doanh nghiệp cần phải đầu tư để duy trì và phát triển cũng như tìm kiếm những khách hàng tiềm năng về cho doanh nghiệp.

Bài viết này, BMD Solutions sẽ chia sẻ cho bạn về phần mềm quản lý khách hàng cũng như Top những phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay.

Phần mềm quản lý khách hàng là gì?

Phần mềm quản lý khách hàng hay còn gọi là CRM (Customer Relationship Management) là một phần mềm mà trong đó có thể giúp bạn biết được “tất-tần-tật” thông tin về khách hàng.

Phần mềm quản lý khách hàng tích hợp rất nhiều tính năng quan trọng. Nó được hiểu như một phần quan trọng trong phần mềm quản lý bán hàng vì nó sẽ giúp doanh nghiệp quản lý mối quan hệ với khách hàng. 

CMR trong hệ thống sẽ phân tích chính xác những dữ liệu được nhận từ khách hàng như: tên, tuổi, ngày sinh, sở thích, giới tính, ngành nghề,….Cụ thể hơn, là lịch sử trò chuyện giữa khách hàng và doanh nghiệp, tình trạng đơn hàng của khách hoặc dịch vụ đã từng sử dụng hay tất cả những sở thích hoặc ai là người phục vụ khách hàng này để người quản lý có thể giám sát và xử lý những complain về sau từ khách hàng.  

Và bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể biết được xu hướng tiêu dùng của khách hàng từ đó tiến hành phân tích nhu cầu, hành vi tiêu dùng và đưa ra những chiến dịch quảng cáo có hiệu quả nhằm gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp. 

Top 3 phần mềm quản lý khách hàng tốt, đáng sử dụng nhất năm 2022.

Theo một nghiên cứu được cung cấp từ các chuyên gia Kinh doanh Harvard ” Việc kinh doanh chỉ cần tăng 5% thì tỷ lệ khách hàng thân thiết sẽ tăng tới 25-50% doanh thu.

Điều này hoàn toàn đúng, hầu hết các doanh nghiệp lâu đời duy trì hoạt động đều dựa vào khách hàng trung thành cùng với đó là những khách hàng mới thông qua sự giới thiệu từ những khách hàng cũ. 

Và sau đây, sẽ là top 3 phần mềm quản lý khách hàng tốt, đáng sử dụng nhất năm 2022 để bạn có những cách tối ưu hơn về quản lý và chăm sóc khách hàng. 

phan-mem-quan-ly-khach-hang
Top 3 Phần mềm quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý khách hàng Bitrix24

Ưu điểm lớn mà phần mềm quản lý khách hàng mà Bitrix24 mang lại là sở hữu trên 20 công cụ CRM hoàn toàn MIỄN PHÍ và 6 loại ngôn ngữ khác nhau.

phan-mem-quan-ly-khach-hang
Phần mềm quản lý khách hàng Bitrix24

Được thiết lập bằng công nghệ điện toán đám mây, sử dụng loại mã nguồn mở và hoàn toàn có thể sử dụng trên thiết bị không dây và có dây trên cả hai nền tảng IOS và Android. 

Với giao diện thông minh, không giới hạn số lượng người dùng. Đây được coi là điểm cộng lớn cho Bitrix24 được sự tin cậy hơn 10 triệu người dùng trên toàn cầu. 

Bitrix24 là một trong những phần mềm quản lý khách hàng hiếm hoi trên thị trường hiện nay có thể mở rộng cơ sở hạ tầng phần mềm kết hợp xác thực bằng 2 yếu tố. 

Đây là một ứng dụng tốt nhất thời điểm hiện tại,  với mức giá giao động từ 50 USD – 200 USD. Tuy nhiên, ứng dụng cũng hỗ trợ phần mềm Free cho những ai đang có nhu cầu dùng thử. 

Phần mềm quản lý khách hàng CRM Viet

Đồng hành cùng hơn 1500 đối tác là doanh nghiệp. Phần mềm quản lý khách hàng CRM Viet là một cách giúp tối ưu hóa những phương thức quản lý và chăm sóc khách hàng truyền thống. 

phan-mem-quan-ly-khach-hang
Phần mềm quản lý khách hàng CRM Viet

Cung cấp dịch vụ dành cho 3 phân hệ từ mọi góc độ khách hàng từ Sale, Marketing, Hỗ trợ chăm sóc khách hàng. 

  • Về Sale: CRM Viet mang đến công cụ hỗ trợ bán hàng từ hệ thống tự động hóa quy trình bán hàng đến giai đoạn chốt đơn hàng và xử lý những phản hồi sau khi dùng dịch vụ. 
  • Về Marketing: Tự động đồng bộ các dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng và, tổng hợp data khách hàng, gửi tin nhắn sms tự động để chăm sóc khách hàng. 
  • Về Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: Phần mềm tích hợp với các trang mạng xã hội nên vì thế cũng lưu lại những tin nhắn của khách hàng, nhu cầu sử dụng,… từ đó nhân viên sẽ dễ dàng hơn trong việc nắm bắt nhu cầu khách hàng và tư vấn đúng ý khách hàng. Bên cạnh đó, việc xử lý các vấn đề về lỗi đơn hàng hoặc lỗi dịch vụ cũng được tối ưu hơn.

Phần mềm quản lý khách hàng có mức giá dao động từ 12.500.000 vnđ – 23.500.000 vnđ và có tất cả bản dùng thử MIỄN PHÍ cho từng loại mức giá. Bạn hoàn toàn có thể đăng ký sử dụng thử các gói trước khi quyết định mua phần mềm. 

Phần mềm quản lý khách hàng Online CRM 

Giải pháp chuyển đổi số tinh gọn hiệu quả và cũng thuộc top ứng dụng tốt hàng đầu tại Việt Nam.

phan-mem-quan-ly-khach-hang
Phần mềm quản lý khách hàng Online CRM

Phần mềm quản lý khách hàng Online CRM với phương châm quản lý khách hàng một cách toàn diện với phương châm tìm khách hàng, hỗ trợ chốt đơn hàng và duy trì giữ chân khách hàng và biến khách hàng thành trung thành. 

Phần mềm quản lý khách hàng Online CRM hỗ trợ doanh nghiệp: 

  • Thu số lượng data trên đa kênh, phát triển các chiến dịch PR Marketing, quản lý sự kiện,…
  • Phân bổ các nguồn data từ khách hàng, phân loại khách hàng theo sở thích, theo độ tiềm năng qua các bộ công cụ bán hàng. 
  • Tối ưu hóa các quy trình để vận hành doanh nghiệp trơn tru, phân loại và xử lý mọi khiếu nại trong kho dữ liệu. 
  • Kết hợp chăm sóc và push tin nhắn chăm sóc khách hàng để tăng mức độ nhận diện thương hiệu. 

Phần mềm quản lý khách hàng Online CRM có mức giá dao động từ 50.000 vnđ – 325.000/ tháng. Ngoài ra, phần mềm còn có hỗ trợ phiên bản dùng thử trong 14 ngày. Giúp bạn trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định sử dụng phần mềm. 

Phần mềm quản lý khách hàng được thiết kế riêng 

Nếu đã quá quen thuộc với những phần mềm quản lý khách hàng thông thường.

Hoặc đơn giản là bạn muốn sở hữu một phần mềm quản lý khách hàng dành riêng cho doanh nghiệp mang tính chất ĐỘC QUYỀN sở hữu toàn bộ source code cũng như bản thiết kế của phần mềm nhằm bảo vệ tối ưu thông tin khách hàng trước những đối thủ cạnh tranh.

Hãy liên hệ ngay với BMD Solutions, chúng tôi là đơn vị chuyên gia công và phát triển ứng dụng App Mobile, phát triển Website doanh nghiệp và gia công phần mềm theo yêu cầu. 

Với những phần mềm được thiết kế bởi BMD Solutions sẽ đảm bảo yếu tố: 

  • Bảo mật thông tin khách hàng theo tiêu chuẩn OWASP – một tiêu chuẩn bảo mật theo quy chuẩn thế giới dành cho các nhà phát triển Website.
  • Review mã nguồn: Luôn sử dụng các loại mã nguồn đã xác mình và kiểm tra tính an toàn của mã nguồn đảm bảo phần mềm không chứa mã độc ảnh hưởng đến dự án của bạn
  • Khả năng mở rộng tính năng: Sự biến đổi & phát triển của nền kinh tế thế giới đòi hỏi các doanh nghiệp cũng phải phát triển theo để phù hợp với xu hướng thị trường. Do đó, một phần mềm được gia công tại BMD luôn có thể mở rộng để bạn có nâng cấp tính năng nhằm phù hợp với xu hướng kinh tế thế giới.
  • Kỹ thuật và công nghệ: BMD luôn đảm bảo các sản phẩm đến tay người dùng luôn được sử dụng các công nghệ hiện đại nhất hiện nay như: AI, React Native, Note Js, Vue Js,… 

Chưa hết, với những sản phẩm sau khi hoàn thiện bạn sẽ được chúng tôi, hỗ trợ Deploy app lên các Storehỗ trợ bảo hành 24/7 trong khoảng thời gian lên đến 12 tháng. 

Chần chờ gì nữa, hãy gọi ngay số Hotline: 0357 415 495 để trở thành một trong những đối tác chính thức của BMD Solutions bạn nhé! 

Tạm kết 

Và đó là tất những thông tin về phần mềm quản lý khách hàng. Hi vọng, thông qua bài viết này, BMD Solutions đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết cho việc lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng ưng ý.

Hoặc nếu những phần mềm đấy vẫn chưa đủ sức thuyết phục đối với bạn. Hãy liên hệ ngay với BMD Solutions, chúng mình tin rằng với những thiết kế được gia công ngay từ đầu và hoàn thiện dựa trên ý tưởng của chủ doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ 

Facebook: https://www.facebook.com/BMDSolution

Hotline: 0357 415 495

Email: info@bmdsolutions.vn

Địa chỉ: 647, Lý Thường Kiệt, phường 11, quận Tân Bình

Có thể bạn quan tâm:

Top 10 App Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí Trên Android, iPhone

TOP 5 Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng offline miễn phí, phổ biến nhất

Đánh giá bài viết
[Tổng cộng: 0 đánh giá. Trung bình: 0 sao]