App Giao hàng tiết kiệm nội bộ là gì?

App giao hàng tiết kiệm chắc hẳn đã quá quen thuộc với chúng ta ngày nay. Nó giúp cho việc vận chuyển hàng hoá của quý khách hàng trở nên nhanh chóng và tiết kiệm tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Vậy đã bao giờ bạn đặt ra câu hỏi rằng với lực lượng nhân viên đông đảo như vậy Công ty cổ phần Giao hàng tiết kiệm làm cách nào để quản lý được nhân viên, quản lý được quá trình nhập hàng, nhập kho hay quản lý công việc…. Và câu trả lời là nhờ có app giao hàng nội bộ. Vậy app giao hàng tiết kiệm nội bộ là gì? và nó có chức năng gì? Thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời bạn nhé.

1. App Giao hàng tiết kiệm nội bộ là gì?

Hiện nay, việc quản lý nội bộ Giao hàng tiết kiệm là một trong những vấn đề then chốt được Công ty cổ phần giao hàng tiết kiệm đặc biệt quan tâm. Nhưng do nhu cầu thường xuyên di chuyển, đi công tác hoặc gặp đối tác ở bên ngoài nên ban lãnh đạo công ty cũng không thể nào kiểm soát được hết mọi tình hình trong công ty của mình một cách dễ dàng được. Vì thế sự xuất hiện của app Giao hàng nội bộ sẽ là một giải pháp đắc lực cho bộ máy cấp cao của công ty. 

App Giao hàng tiết kiệm nội bộ là app giúp cho Công ty cổ phần Giao hàng tiết kiệm, tiết kiệm được thời gian trong việc quản lý nhân sự, quản lý công việc và đồng thời đảm bảo hệ thống quản lý trở nên chuyên nghiệp và sát sao hơn. Và đây là ứng dụng chỉ sử dụng cho nội bộ nhân viên Giaohangtietkiem.vn.

App giao hàng tiết kiệm nội bộ
App giao hàng nội bộ được sử dụng cho nội bộ cho nhân viên Giaohangtietkiem

2. App Giao hàng nội bộ có chức năng gì?

Nhiều bạn thắc mắc rằng tại sao ngoài app giao hàng tiết kiệm đang được sử dụng phổ biến cho các shop bán hàng online hiện nay lại có app giao hàng nội bộ. Vậy app giao hàng nội bộ có chức năng là gì?. Thì dưới đây là chức năng nổi bật nhất của App giao hàng nội bộ:

  • Thứ 1: App Giao hàng nội bộ sẽ giúp các anh chị em liên lạc với bên vận hành của Giao hàng tiết kiệm nhanh chóng, dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Thay vì phải thông qua nhiều khâu, nhiều người thì App Giao hàng nội bộ này sẽ giúp anh chị em làm việc trực tiếp thẳng với bên khối vận hành luôn nên mọi việc được giải quyết nhanh gọn triệt để hơn. App sử dụng cho các shop online của Giao hàng tiết kiệm trên 63 tỉnh thành luôn nhé.
  • Thứ 2: Giúp quản lý của app Giao hàng tiết kiệm quản lý nhân sự của mình theo ngày qua hình thức chấm công, nhờ đó mà họ có thể biết được số lượng ngày làm trong tháng của nhân viên, số ngày nghỉ, …để trả lương nhân viên. Nhờ tiện ích này mà giúp việc quản lý nhân sự dễ dàng hơn và điều phối công việc được hiệu quả. Mọi thao tác chấm công đều được thực hiện trên app nên rất dễ để theo dõi.
App giao hàng tiết kiệm nội bộ update
App Giao hàng nội bộ sẽ giúp trụ sở vận hành của Giao hàng tiết kiệm nhanh chóng, dễ dàng
  • Thứ 3: Giúp hệ thống quản lý của Giao hàng tiết kiệm nắm được thông tin cơ bản về nhân sự. Với app ứng dụng này quản lý Giao hàng tiết kiệm có thể nắm được thông tin về nhân viên giao hàng như: Họ tên, Số chứng minh thư, Số điện thoại, Quê quán, Địa chỉ thường trú, Email cá nhân, Ngày vào làm việc…
  • Thứ 4: Nhờ app ứng dụng này nhân viên giao hàng có thể kiểm soát hàng hoá dễ dàng hơn. Nhận hàng hoá từ các kho, các shop, các tỉnh (địa chỉ từng khu vực mà Giao hàng tiết kiệm chọn làm kho hàng tại tỉnh đó). Hàng hoá đầu tiên sẽ kho tỉnh, nếu đơn xuống huyện thì sẽ lên kho tỉnh để nhận về kho huyện… Đến các shop cần vận chuyển hàng để lấy hàng dưới sự điều động của nhân viên điều phối. Vì vậy mang lại hiệu quả nhanh chóng trong quá trình vận chuyển.
  • Thứ 5: Mọi hoạt động xuất nhập hàng hóa đều được thực hiện dễ dàng trên app.

Xem thêm: Top 10 App Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí Trên Điện Thoại Tốt Nhất

3. Lập kế hoạch ứng dụng app nội bộ để đồng bộ hóa các hoạt động nhân viên

Thực hiện nghiên cứu nội bộ về doanh nghiệp của bạn

Để xây dựng một app nội bộ dành cho nhân viên của công ty, bước đầu tiên phải là nghiên cứu thật sâu nội bộ doanh nghiệp của mình. 

Dành thời gian để xác định nhu cầu của nhân viên công ty bạn và lập danh sách các mục tiêu tiềm năng để áp dụng trong tương lai. Dành thời gian ngay từ đầu để hiểu rõ nhu cầu của bạn và những cách bạn hy vọng app nội bộ sẽ đáp ứng.

Đây là cách tốt nhất để đảm bảo rằng công ty có được một app nội bộ phục vụ tốt cho người dùng là nhân viên nói chung và thống nhất văn hóa công ty  nói riêng.

Xác định khả năng tương thích của thiết bị cài đặt

Nếu bạn định phát triển một app nội bộ để sử dụng trong doanh nghiệp, thì bạn sẽ muốn đảm bảo rằng nó tương thích với các thiết bị di động phù hợp. 

Các thiết bị khác nhau hoạt động trên các phần mềm khác nhau, do đó, ứng dụng sẽ cần được thiết kế để hoạt động cho hệ điều hành phù hợp nhằm cung cấp mức độ tương thích cao nhất cho người dùng. 

Điều tuyệt vời nhất là app nội bộ  có khả năng tương thích đa nền tảng hoàn toàn là cách tốt nhất, nhưng điều này có thể không phải lúc nào cũng khả thi và thuận lợi trong quá trình thiết kế. Dưới đây là các hệ điều hành chính mà doanh nghiệp của bạn cần tham khảo:

  • Android: Đây là hệ điều hành di động của Google và nó có lẽ là một trong những tùy chọn linh hoạt nhất hiện nay. Các nhà thiết kế app nội bộ này khá thích Android vì dễ dàng tạo ra được nhiều giao diện đẹp mắt và người dùng dễ sử dụng.
  • iOS: Hệ điều hành của Apple khá trơn tru, mượt mà và nó cung cấp những hoạt động được cho là đơn giản và dễ hiểu nhất hiện có trên thị trường. Thao tác dễ dàng sử dụng vì hầu như bất kỳ người nào cũng có thể sử dụng thiết bị iOS. . 
  • Microsoft: Hệ điều hành Windows dành cho thiết bị di động có lẽ là hệ điều hành mạnh mẽ nhất khi nói đến các giải pháp thiết kế app nội bộ doanh nghiệp. Nó có thể dễ dàng tích hợp với tất cả các máy tính Windows của bạn và thiết kế thực sự tập trung hơn nhiều vào năng suất. 

Tuy nhiên đây là hệ điều hành phức tạp nhất vì người dùng cần thời gian để tìm hiểu làm quen cũng như là thích nghi với nó.

Xác định tính năng để sử dụng

Khi bạn xây dựng một app nội bộ, một loạt các tính năng khác nhau có thể được tích hợp vào ứng dụng tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp. 

Bạn nên thiết lập sẵn các tính năng cần thiết với đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế app. Ví dụ đối với app giao hàng tiết kiệm nội bộ sẽ có các tính năng như sau: :

  • Quản lý chấm công, lịch nghỉ: Thuận tiện theo dõi và quản lý ngày làm việc, nghỉ phép
  • Quản lý công việc: Kiểm soát danh sách, lịch sử công việc dễ dàng. Nâng cao hiệu quả qua những đề xuất, đóng góp
  • Update thông tin và độ tương tác: cập nhật thông tin nội bộ thuận lợi, phản hồi, chia sẻ cũng như tương tác với toàn thể nhân viên

Giờ đây bạn đã hiểu hơn về app giao hàng tiết kiệm nội bộ rồi phải không nào? App giao hàng nội bộ thật hữu ích phải không các bạn? Hy vọng thông tin trên bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu về ứng dụng giao hàng này.

BMD Solutions Co.,Ltd phát triển ứng dụng giao hàng tương tự như giao hàng tiết kiệm. Liên hệ báo giá tại:

Liên hệ ngay với chúng tôi:

Website: https://bmdsolutions.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/BMDSolution

Hotline: 0357 415 495

Email: info@bmdsolutions.vn

Địa chỉ: 51 Thép Mới, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM