Top 7 phần mềm quản lý doanh thu tự động tốt nhất 2024

Phần mềm quản lý doanh thu đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Thông qua ứng dụng này, chủ doanh nghiệp có thể theo dõi, kiểm soát chi tiết các số liệu thu chi, lãi lỗ, công nợ,… theo thời gian thực. Từ đó giám sát được mục tiêu kinh doanh, điều chỉnh chiến lược bán hàng phù hợp cũng như đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên chính xác hơn.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều ứng dụng đa dạng về tính năng, cách sử dụng, giá cả,… khiến việc lựa chọn phần mềm thích hợp trở nên khó khăn. Thấu hiểu điều này, BMD Solutions sẽ tóm lược các phần mềm quản lý doanh thu tốt nhất hiện nay để giúp bạn tối ưu hóa quy trình kinh doanh hiệu quả. 

1. App quản lý doanh thu Suno

Phần mềm Suno là một trong những app quản lý doanh thu miễn phí tốt và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Không chỉ có giao diện bắt mắt, thân thiện với người dùng, app Suno còn cung cấp nhiều tính năng quản lý doanh thu vượt trội như: tính tiền bán hàng, quản lý thu chi, quản lý tồn kho,… tập trung về một hệ thống. Từ đó, giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát và lên kế hoạch kinh doanh hiệu quả.

Ứng dụng quản lý doanh thu Suno (Ảnh sưu tầm)
Ứng dụng quản lý doanh thu Suno (Ảnh sưu tầm)

Ưu điểm

  • Giao diện phần mềm thiết kế rõ ràng, dễ sử dụng.
  • Quản lý tồn kho chặt chẽ, kiểm soát thu chi nhanh chóng, tiện lợi.
  • Báo cáo trực quan và chi tiết về doanh thu, dòng tiền ra vào, tồn kho.
  • Phù hợp với mọi thiết bị thông minh như máy tính, máy tính bảng,…
  • Phù hợp với nhiều ngành hàng khác nhau như bán lẻ, thời trang, mỹ phẩm, quán cafe, cửa hàng nông sản,…

Hạn chế: Tập trung chủ yếu vào bán hàng online nên chưa hỗ trợ tối đa cho kênh bán hàng online.

Mức phí: Phần mềm Suno cho phép khách hàng dùng thử miễn phí trong 7 ngày và cung cấp các gói dịch vụ trả phí như sau:

  • Gói Cơ bản: 99.000đ/tháng.
  • Gói Chuyên nghiệp: 220.000đ/tháng.
  • Nếu cửa hàng dạng chuỗi thì trả thêm phí 180.000 đ/tháng/chi nhánh.

2. App theo dõi doanh thu bán hàng Nhanh.vn

Nhanh.vn là một trong những app quản lý doanh thu miễn phí trên điện thoại hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đây không chỉ là một app theo dõi doanh thu mà còn là hệ thống quản lý doanh nghiệp toàn diện từ quản lý kho hàng, bán hàng, giao hàng cho đến thanh toán.

Ứng dụng quản lý doanh thu Nhanh.vn (Ảnh sưu tầm)
Ứng dụng quản lý doanh thu Nhanh.vn (Ảnh sưu tầm)

Ưu điểm

  • Giao diện nhanh.vn được thiết kế trực quan, dễ thao tác.
  • Tương thích với nhiều thiết bị di động như laptop, máy tính bảng, điện thoại,…
  • Cập nhật thông tin sản phẩm, hóa đơn, doanh thu nhanh chóng, chính xác, minh bạch.
  • Tính năng phân quyền giúp việc quản lý và đánh giá hiệu suất nhân viên dễ dàng hơn.
  • Kết nối đa kênh bán hàng trên các sàn thương mại điện tử lớn.

Hạn chế

  • Có nhiều tính năng nên người dùng mới cần mất thời gian để làm quen.
  • Chưa có tính năng livestream bán hàng như các phần mềm khác.

Mức phí: Phần mềm Nhanh.vn cho phép dùng thử miễn phí trong 7 ngày và cung cấp các gói dịch vụ trả phí như sau:

  • Gói Gói POS Basic: 150.000đ/tháng.
  • Gói Gói POS Pro: 250.000đ/tháng.
  • Gói Omnichannel: 550.000đ/tháng.

3. App tính doanh thu trên điện thoại TPos

App quản lý doanh thu TPos là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh (Facebook, sàn thương mại điện tử, cửa hàng) giúp doanh nghiệp theo dõi các hoạt động kinh doanh từ xa, thiết lập quy trình bán hàng chuẩn và hỗ trợ chăm sóc khách hàng. Hiện phần mềm được sử dụng rộng rãi, cung cấp giải pháp quản lý bán hàng tiện lợi, đơn giản, tiết kiệm cho các chủ doanh nghiệp trực tuyến.

Ứng dụng quản lý doanh thu TPos (Ảnh sưu tầm)
Ứng dụng quản lý doanh thu TPos (Ảnh sưu tầm)

Ưu điểm

  • Tích hợp bán hàng đa kênh và cho phép đồng bộ dữ liệu các kênh trên một giao diện phần mềm.
  • Quản lý kho hàng, xuất nhập, doanh thu,… đầy đủ, chính xác
  • Chốt đơn tự động khi livestream.
  • Chăm sóc khách hàng tự động trên Fanpage bằng hộp chat hoặc phân công nhân viên.
  • Tạo chương trình khuyến mãi cho từng đối tượng khách hàng.

Hạn chế

  • Giao diện của phần mềm còn khó sử dụng, các khái niệm, từ ngữ trong phần mềm ít thông dụng.
  • Cần trả thêm phí cho các kết nối nâng cao theo nhu cầu.

Mức phí: Phần mềm TPos hỗ trợ khách hàng dùng thử miễn phí trong 7 ngày và cung cấp gói dịch vụ trả phí chỉ từ 200.000 đ/tháng/cửa hàng cho gói dịch vụ phần mềm quản lý bán hàng TPOS – POS

4. App quản lý doanh thu bán hàng Sapo

Sapo là phần mềm quản lý doanh thu bán hàng đa nền tảng, được công ty Sapo Technology JSC phát triển và cung cấp. Đây là nền tảng quản lý toàn diện, giúp chủ doanh nghiệp kiểm soát đơn hàng, sản phẩm, tồn kho, thông tin khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả. Từ đó vận hành hệ thống bán hàng của doanh nghiệp tốt hơn, tăng cường hiệu quả kinh doanh.

Ứng dụng quản lý doanh thu Sapo (Ảnh sưu tầm)
Ứng dụng quản lý doanh thu Sapo (Ảnh sưu tầm)

Ưu điểm

  • Phần mềm tích hợp đa kênh bán hàng trực tuyến gồm các trang thương mại điện tử, Facebook và website.
  • Giao diện Sapo dễ sử dụng, dễ tìm hiểu.
  • Quản lý đơn hàng, kho hàng, thu chi… hiệu quả.
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt với tính năng chat nhanh chóng.
  • Báo cáo doanh thu, lợi nhuận, quản lý chi phí.

Hạn chế

  • Phần mềm không thể tùy chỉnh mã nguồn.
  • Tính năng quản lý hàng tồn và quản lý nhân viên còn hạn chế so với các phần mềm khác.
  • Phí sử dụng tương đối cao.

Mức phí: Phần mềm Sapo hỗ trợ khách hàng dùng thử miễn phí trong 7 ngày và cung cấp các gói dịch vụ trả phí như sau:

  • Gói Start Up: 170.000đ/tháng.
  • Gói Pro: 249.000đ/tháng.
  • Gói Omni Plus: 899.000đ/tháng.

5. Phần mềm quản lý doanh thu PosApp

App quản lý doanh thu PosApp là giải pháp bán hàng đa nền tảng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và sử dụng hiện nay. Đây là phần mềm được thiết kế chuyên nghiệp cho việc quản lý doanh thu trên nhiều lĩnh vực ngành nghề như quán cafe, nhà hàng, bán lẻ,… giúp chủ doanh nghiệp kiểm soát doanh thu, xử lý hàng tồn hiệu quả hơn.

Ứng dụng theo dõi doanh thu PosApp (Ảnh sưu tầm)
Ứng dụng theo dõi doanh thu PosApp (Ảnh sưu tầm)

Ưu điểm

  • Hoạt động đa nền tảng từ máy tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng,…
  • Báo cáo chi tiết các số liệu về tình hình kinh doanh, cập nhật theo thời gian thực
  • Khả năng phân quyền, quản lý nhân viên chặt chẽ.
  • Hỗ trợ thanh toán bằng nhiều phương thức: tiền mặt, chuyển khoản, quẹt thẻ,…

Hạn chế

  • Phù hợp nhất với doanh nghiệp hoạt động trong F&B, bán lẻ, thẩm mỹ.

Mức phí: Phần mềm PosApp hỗ trợ khách hàng dùng thử miễn phí trong 7 ngày và cung cấp các gói dịch vụ trả phí như sau:

  • Gói Cơ bản: 150.000đ/tháng.
  • Gói Phổ biến: 220.000đ/tháng.
  • Gói Nâng cao: 299.000đ/tháng.

6. App tính doanh thu bán hàng CRMViet

CRMViet là phần mềm quản lý khách hàng được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay như Viettel, VPBank, Blue Sky TRavel,… Phần mềm này có đầy đủ các tính năng giúp doanh nghiệp thúc tiến khả năng bán hàng, thắt chặt mối liên kết giữa doanh nghiệp và khách hàng và đạt đến mục tiêu kinh doanh.

Ứng dụng quản lý doanh thu CRMViet (Ảnh sưu tầm)
Ứng dụng quản lý doanh thu CRMViet (Ảnh sưu tầm)

Ưu điểm

  • Lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng đầy đủ, chính xác.
  • Tính năng tiếp thị tự động theo phân khúc khách hàng để xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả.
  • Tự động hóa quy trình bán hàng đầy đủ, chi tiết, hiệu quả.
  • Tích hợp đa kênh tiếp cận khách hàng.
  • Tính năng quản lý phòng ban, quản lý công việc.
  • Tích hợp với thiết bị di động, hoạt động tốt khi kết nối internet.

Hạn chế

  • Chi phí phần mềm CRMViet cao so với mặt bằng chung.

Mức phí: Phần mềm CRMViet hỗ trợ khách hàng dùng thử miễn phí và cung cấp các gói dịch vụ trả phí như sau:

  • Gói STANDARD: 12.500.000đ/năm.
  • Gói PROFESSIONAL: 16.500.000đ/năm.
  • Gói PRO CALL CENTER: 23.500.000đ/năm.

7. Phần mềm tính doanh thu Maybanhang.net

Maybanhang.net là app quản lý doanh thu được thiết kế bởi công ty EZ Solution. Đây là công cụ hữu hiệu giúp chủ doanh nghiệp có thể quản lý từ xa tất cả hoạt động kinh doanh, tiết kiệm chi phí quản lý và nhân lực. Phần mềm này phù hợp với nhiều lĩnh vực ngành nghề từ bán lẻ, thực phẩm cho đến quán cafe, cửa hàng quần áo, mỹ phẩm,…

Phần mềm theo dõi doanh thu Maybanhang.net (Ảnh sưu tầm)
Phần mềm theo dõi doanh thu Maybanhang.net (Ảnh sưu tầm)

Ưu điểm

  • Giao diện phần mềm Maybanhang.net đơn giản, dễ thao tác.
  • Quản lý thu chi, kho hàng chính xác, nhanh chóng.
  • Đồng bộ dữ liệu khách hàng, đơn hành, doanh thu theo thời gian thực.
  • Phù hợp với mọi thiết bị thông minh như máy tính, máy tính bảng, điện thoại, laptop.

Hạn chế

  • Chỉ phù hợp với doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ, chuỗi cửa hàng hàng bán lẻ.

Mức phí: Phần mềm Maybanhang.net hỗ trợ khách hàng dùng thử miễn phí cung cấp gói dịch vụ trả phí với mức phí 220.000đ/tháng.

8. BMD Solutions Solutions gia công phần mềm quản lý doanh thu theo yêu cầu

BMD Solutions Solutions là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực gia công phần mềm quản lý doanh thu theo yêu cầu. Với nhiều năm hoạt động, BMD Solutions tự tin là đối đối tác tin cậy của khách hàng với các sản phẩm chất lượng được người dùng đánh giá cao. 

BMD Solutions nhận thiết kế app quản ký doanh thu, bán hàng theo yêu cầu 
BMD Solutions nhận thiết kế app quản ký doanh thu, bán hàng theo yêu cầu

Một số ưu điểm nổi trội của BMD Solutions phải kể đến như:

  • Khách hàng được trải nghiệm UX/UI trước khi coding.
  • Đội ngũ nhân viên của BMD Solutions chuyên nghiệp, tận tình, luôn hoàn thành đúng tiến độ.
  • Phần mềm quản lý doanh thu theo nhu cầu có khả năng tùy biến cao.
  • Chính sách bảo mật luôn được cam kết.
  • Giá cả hấp dẫn, cạnh tranh so với thị trường.
  • Đội ngũ chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn theo nhu cầu khách hàng.
  • Phần mềm hoạt động đa nền tảng, cập nhật công nghệ liên tục.
  • Phần mềm chuẩn thuần Việt, tiện lợi cho người dùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty thiết kế app quản lý doanh thu chuyên nghiệp, giúp chuẩn hóa quy trình, nâng cao hiệu suất vận hành và tối ưu chi phí thì hãy liên hệ với BMD Solutions theo hotline 0357 415 495 để được tư vấn chi tiết ngay hôm nay.