Top 10 phần mềm quản lý công việc hiệu quả, miễn phí

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc quản lý công việc sao cho đảm bảo hiệu suất, chất lượng và thực hiện đúng tiến độ là thách thức lớn đối với mọi cá nhân và doanh nghiệp. Chính vì vậy, phần mềm quản lý công việc trở thành “cánh tay đắc lực” giúp doanh nghiệp theo dõi và tổ chức công việc, nâng cao năng suất và quản lý dự án hiệu quả hơn. BMD Solutions giới thiệu đến bạn top 10 phần mềm hỗ trợ quản lý công việc hiệu quả, được sử dụng phổ biến trong bài viết dưới đây.

1. Phần mềm quản lý công việc MISA

MISA AMIS Công việc là phần mềm quản lý công việc được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tin tưởng sử dụng hiện nay. Đây là ứng dụng được phát hành bởi công ty MISA với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt. Các tính năng quản lý công việc cũng được thiết kế và sắp xếp logic, dễ sử dụng giúp người dùng thao tác dễ dàng dù chưa qua hướng dẫn.

Ứng dụng theo dõi công việc MISA (Ảnh sưu tầm)
Ứng dụng theo dõi công việc MISA (Ảnh sưu tầm)

Ưu điểm

  • Đầy đủ tính năng quản lý công việc như khởi tạo, lên kế hoạch, giám sát tiến độ, đánh giá khối lượng công việc,…
  • Tính năng sắp xếp và gợi ý đầu mục công việc dựa theo tính cấp thiết.
  • Có các mẫu hỗ trợ quản lý công việc và thời gian được thiết kế riêng phù hợp với từng lĩnh vực.
  • Phù hợp với nhiều thiết bị di động và nền tảng. Người dùng có thể sử dụng trên PC, laptop, điện thoại, tablet,… rất dễ dàng.
  • Khả năng liên kết và đồng bộ dữ liệu với các phần mềm quản lý khác cùng hệ sinh thái MISA.
  • Dữ liệu được bảo mật chặt chẽ, an toàn.

Hạn chế

  • Chưa có tính năng phân bổ tài nguyên theo mô hình phân bổ nguồn lực.
  • Chưa hỗ trợ tích hợp các phần mềm hoạt động trên cùng một nền tảng chung. 

Mức phí: Phần mềm MISA cho phép khách hàng dùng thử miễn phí trong 14 ngày và cung cấp các gói dịch vụ trả phí như sau:

  • Gói Starter: 5.100.000 đ/năm.
  • Gói Standard: 12.960.000 đ/năm.
  • Gói Professional: 25.200.000 đ/năm.
  • Gói mua thêm 10 người dùng: 3.600.000 đ/gói.

2. Phần mềm quản lý công việc Tictop

Phần mềm quản lý công việc Tictop được nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp sử dụng để đơn giản và hiệu quả hóa quy trình làm việc. Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý các công việc hàng ngày dễ dàng nhờ tính năng nhắc nhở thông minh, tích hợp danh bạ liên lạc nên sẽ không bỏ sót bất cứ công việc nào.

App quản lý công việc Tictop (Ảnh sưu tầm)
App quản lý công việc Tictop (Ảnh sưu tầm)

Ưu điểm

  • Quản lý công việc hiệu quả với các tính năng tạo mới, quản lý dự án, nhiệm vụ, deadline, theo dõi tiến độ thực hiện.
  • Có thể giao tiếp, trao đổi với đồng nghiệp trên dự án làm việc.
  • Lưu trữ và quản lý tài liệu, truy cập thông tin nhanh chóng khi cần.
  • Tăng 25% hiệu suất công việc, tiết kiệm nhiều thời gian hơn và hiệu quả hơn.
  • Phân công công việc cho các thành viên chung nhóm.
  • Khả năng cảnh báo quá hạn thông minh giúp người dùng không bị quên việc.
  • Giao diện phần mềm Tictop đơn giản, trực quan, dễ theo dõi.

Hạn chế

  • Chỉ phù hợp với cá nhân và doanh nghiệp nhỏ vì tính khái quát và tổng hợp của app không quá cao. 
  • Cần kết nối internet mới có thể sử dụng được phần mềm.

Mức phí: Dùng thử miễn phí trong thời gian giới hạn và cung cấp các gói dịch vụ trả phí như sau:

  • Gói PRO: 99.900đ/người dùng/tháng.
  • Gói VIP: 129.900đ/người dùng/tháng.

3. Base

Base là ứng dụng quản lý công việc do Base.vn xây dựng và phát triển với mục đích giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa công việc một cách hiệu quả nhất. Phần mềm này được trang bị đầy đủ các công cụ và tính năng để doanh nghiệp thiết lập, tổ chức, phân chia công việc, theo dõi tiến độ công việc và tổng hợp báo cáo chi tiết. Base phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp với các gói cước giá cả cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Phần mềm quản lý công việc Base (Ảnh sưu tầm)
Phần mềm quản lý công việc Base (Ảnh sưu tầm)

Ưu điểm

  • Quản lý công việc linh hoạt: tạo mới và phân công nhiệm vụ, theo dõi tiến độ bằng biểu đồ, trao đổi trực tiếp trên nhiệm vụ.
  • Cộng tác dễ dàng, người dùng có thể chia sẻ dự án, cập nhật tiến độ, giao tiếp và tương tác cùng nhau để tăng hiệu quả công việc.
  • Tiết kiệm thời gian bằng việc tự động hóa quy trình làm việc.
  • Tăng năng suất nhờ tính năng nhắc nhở deadline thông minh và cập nhật báo cáo chi tiết về tiến độ thực hiện.

Hạn chế

  • Chi phí cao nên khó tiếp cận với các công ty quy mô nhỏ, startup còn ít vốn.
  • Khả năng tùy chỉnh hạn chế nên không phù hợp với doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đặc thù.

Mức phí: Phần mềm Base cho phép khách hàng dùng thử miễn phí và cung cấp dịch vụ trả phí 1,4$/người dùng/tháng cho trọn gói tính năng.

4 Trello ứng dụng quản lý công việc

Trello là phần mềm quản lý công việc miễn phí được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ giao diện bắt mắt, dễ sử dụng và đầy đủ tính năng. Với phần mềm này, bạn có thể phân chia, quản lý công việc theo từng vị trí, tình trạng đầu việc. Ngoài ra, bạn cũng có thể phân chia việc cho người cùng nhóm rất tiện lợi.

Trello - quản lý công việc nhanh chóng, tiện lợi (Ảnh sưu tầm)
Trello – quản lý công việc nhanh chóng, tiện lợi (Ảnh sưu tầm)

Ưu điểm

  • Giao diện trực quan, dễ nắm bắt vấn đề của dự án hơn.
  • Thiết kế các đầu việc tương tự tờ note rất bắt mắt và giúp quá trình xử lý diễn ra nhanh chóng.
  • Được tích hợp sẵn Butler giúp tự động hóa quy trình làm việc.
  • Có đầy đủ các tính năng quản lý công việc cơ bản gồm phân chia đầu việc, ghi chú, theo dõi tiến độ hoàn thành.
  • Có thể đồng bộ hóa dữ liệu trên các thiết bị như PC, laptop, tablet, điện thoại,…

Hạn chế

  • Đây là phần mềm của nước ngoài nên một số tính năng hay tác vụ chưa được tối ưu cho người dùng Việt Nam.
  • Người dùng không thể trao đổi, thảo luận công việc trên ứng dụng.
  • Chưa có đủ báo cáo tổng quan về mức độ xử lý công việc. 

Mức phí: Phần mềm Trello cho phép khách hàng dùng thử phiên bản miễn phí và cung cấp các gói dịch vụ trả phí như sau:

  • Gói Miễn phí: Cho cá nhân và nhóm nhỏ, tối đa 10 bảng trong Không gian làm việc.
  • Gói STANDARD: 5$/tháng.
  • Gói PREMIUM: 10$/tháng.
  • Gói ENTERPRISE: 17,5$/tháng, cho 50 người dùng.

5. App Notion

App Notion là ứng dụng ghi chú và lên kế hoạch giúp bạn quản lý công việc hiệu quả với nhiều tính năng linh hoạt. Bạn có thể tổ chức các công việc theo dạng bảng, danh sách hoặc lưới để theo dõi dễ dàng. Ngoài ra, Notion cũng hỗ trợ lên kế hoạch theo tuần hoặc tháng, nhắc nhở đến hạn để người dùng không bỏ sót công việc quan trọng.

Phần mềm theo dõi công việc Notion  (Ảnh sưu tầm)
Phần mềm theo dõi công việc Notion  (Ảnh sưu tầm)

Ưu điểm

  • Phần mềm tạo danh sách công việc và lên kế hoạch dự án chi tiết.
  • Hỗ trợ tổ chức các tài liệu và thông tin liên quan đến dự án.
  • Thiết lập deadline và nhắc nhở đến hạn công việc.

Hạn chế

  • Mức giá dịch vụ Notion cao hơn các ứng dụng khác trên thị trường.

Mức phí: Phần mềm Notion cho phép khách hàng dùng thử miễn phí và cung cấp dịch vụ trả phí theo các gói sau:

  • Gói Personal: Miễn phí dịch vụ.
  • Gói Personal Pro: 4$/tháng.
  • Gói Team: 8$/người dùng/tháng.
  • Gói Enterprise: Liên hệ Notion để được báo giá chi tiết về dịch vụ.

6. ClickUp

Phần mềm quản lý công việc ClickUp là ứng dụng được nhiều doanh nghiệp sử dụng để quản lý và theo dõi dự án tốt hơn. Phần mềm có thể đồng bộ hoạt động từ xa, giúp cho việc trao đổi thông tin, nhắc nhở và theo dõi tiến trình công việc diễn ra suôn sẻ, dễ dàng.

App theo dõi công việc ClickUp (Ảnh sưu tầm)
App theo dõi công việc ClickUp (Ảnh sưu tầm)

Ưu điểm

  • Giao diện ClickUp trực quan, nhiều mẫu công việc có sẵn.
  • Lập kế hoạch, quản lý, nhắc nhở và theo dõi tiến độ chi tiết của công việc, dự án.
  • Cộng tác công việc dễ dàng với các thành viên trong nhóm.
  • Kết hợp nhiều tính năng hữu ích như danh sách cần làm, lên lịch, hộp thư đến, thời gian biểu,…
  • Tích hợp các công cụ tiện ích và đồng bộ dữ liệu với phần mềm bên thứ 3 giúp quản lý công việc hiệu quả hơn.

Hạn chế

  • Có nhiều tính năng, gây khó khăn cho người dùng mới.
  • Tính năng của phiên bản ClickUp trên điện thoại còn chưa hoàn thiện tối ưu.
  • Giao diện phần mềm sử dụng tiếng Anh.

Mức phí: Phần mềm ClickUp cung cấp dịch vụ trả phí theo các gói sau:

  • Gói Free: Cho người dùng cá nhân.
  • Gói UNLIMITED: 7$/người dùng/tháng.
  • Gói BUSINESS: 12$/người dùng/tháng.

7. Ứng dụng quản lý công việc Todoist

Todoist là phần mềm lập kế hoạch cho cá nhân và nhóm đang tìm kiếm một công cụ đơn giản, trực quan và sử dụng dễ dàng để quản lý công việc hiệu quả hơn. Phần mềm này sẽ giúp bạn sắp xếp, theo dõi và kiểm tra các công việc cần làm, cải thiện hiệu suất cá nhân cũng như đội nhóm.

Ứng dụng theo dõi công việc Todoist (Ảnh sưu tầm)
Ứng dụng theo dõi công việc Todoist (Ảnh sưu tầm)

Ưu điểm

  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng giúp người dùng có thể bắt đầu và theo dõi công việc dễ dàng.
  • Có nhiều tính năng quản lý công việc toàn diện như tạo công việc, tạo dự án con, gán nhãn ưu tiên nhiệm vụ, chia sẻ công việc, theo dõi tiến độ, đặt deadline và lời nhắc.
  • Có phiên bản miễn phí với đầy đủ tính năng cho người dùng.
  • Hỗ trợ trên nhiều nền tảng như máy tính, thiết bị di động, điện thoại di động các hệ điều hành.

Hạn chế

  • Phiên bản trả phí bị hạn chế về số lượng dự án và số lượng người dùng.
  • Tính năng còn đơn giản chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng cần quản lý các dự án nâng cao.
  • Giao diện và chức năng của Todoist cũng bị hạn chế tùy chỉnh.

Mức phí: Phần mềm Todoist cho phép khách hàng dùng thử miễn phí trong 7 ngày và cung cấp các gói dịch vụ trả phí như sau:

  • Gói Free: Cho người dùng cá nhân.
  • Gói Pro Plan: 3$/người dùng/tháng.
  • Gói Business Plan: 5$/người dùng/tháng.

8. Phần mềm Hitask

Phần mềm quản lý công việc Hitask sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc thiết lập, sắp xếp các nhiệm vụ cá nhân, nhiệm vụ nhóm chỉ trên một màn hình chính. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và đầy đủ tính năng cơ bản, Hitask rất thích hợp cho đội nhóm dưới 200 nhiệm vụ hoặc doanh nghiệp có quy mô nhỏ và vừa.

Phần mềm theo dõi quản lý công việc Hitask (Ảnh sưu tầm)
Phần mềm theo dõi quản lý công việc Hitask (Ảnh sưu tầm)

Ưu điểm

  • Giao diện Hitask đơn giản, trực quan, dễ dùng, không tốn nhiều thời gian làm quen đối với người mới.
  • Có phiên bản miễn phí, tiết kiệm cho người dùng cá nhân và nhóm nhỏ.
  • Sử dụng bảng điều khiển thống nhất, mọi thông tin hiển thị trên một màn hình chính.
  • Tương thích với nhiều thiết bị đa dạng từ PC, laptop, tablet cho đến điện thoại di động.

Hạn chế

  • Không phù hợp để triển khai đối với doanh nghiệp quy mô lớn.

Mức phí: Phần mềm Hitask cung cấp các gói dịch vụ miễn phí và trả phí như sau:

  • Gói Free: Cho người dùng cá nhân và nhóm dưới 5 thành viên
  • Gói Business: 5$/người dùng/tháng.
  • Gói Enterprise: 20$/người dùng/tháng.

9. Microsoft To Do

Microsoft To Do là ứng dụng tuyệt vời được phát triển bởi Microsoft giúp bạn lập kế hoạch và quản lý công việc toàn diện, hiệu suất hơn. Phần mềm này được trang bị đầy đủ tính năng như tạo danh sách công việc, ghi chú, thiết lập nhắc nhở và đính kèm tập tin. Ngoài ra, Microsoft To Do cũng hoạt động tốt trên nhiều nền tảng giúp bạn dễ dàng theo dõi các công việc cả trên điện thoại và máy tính.

Phần mềm theo dõi công việc Microsoft To Do (Ảnh sưu tầm)
Phần mềm theo dõi công việc Microsoft To Do (Ảnh sưu tầm)

Ưu điểm

  • Thiết lập kế hoạch và nhắc nhở thời hạn hàng ngày.
  • Hoạt động linh hoạt và đồng bộ dữ liệu dễ dàng trên mọi thiết bị từ PC, laptop, tablet đến điện thoại di động.
  • Chỉnh sửa nhiệm vụ với màu sắc và chủ đề khác nhau theo sở thích, thiết lập nhiệm vụ ưu tiên.
  • Kết nối tốt với các ứng dụng thứ 3, giúp tăng cường hiệu suất quản lý công việc của bạn.

Hạn chế

  • Tính năng đơn giản chỉ hỗ trợ tốt nhất cho người dùng cá nhân.

Mức phí: Phần mềm Microsoft To Do hỗ trợ khách hàng hoàn toàn miễn phí.

10. Evernote

Một phần mềm quản lý công việc bạn không nên bỏ qua là ứng dụng Evernote. Phần mềm này có nhiều tính năng hữu ích như ghi chú và quản lý danh sách công việc; chỉnh sửa công việc, bổ sung file và hình ảnh; chia sẻ quyền với thành viên nhóm; lưu trữ tài liệu trên hệ thống,…

Ứng dụng quản lý công việc Evernote (Ảnh sưu tầm)
Ứng dụng quản lý công việc Evernote (Ảnh sưu tầm)

Ưu điểm

  • Khả năng phân loại nhiệm vụ bằng tag và tìm kiếm thông minh.
  • Khả năng đồng bộ nhanh chóng, đầy đủ dữ liệu với các thiết bị từ máy tính đến điện thoại.
  • Thiết lập ghi chú, nhiệm vụ và thiết lập nhắc nhở hạn công việc.
  • Tính năng trình bày, thuyết trình.
  • Chia sẻ ghi chú đến người dùng chung nhóm.
  • Tích hợp đa phương tiện (hình ảnh, âm thanh, video) vào ghi chú văn bản.

Hạn chế

  • Tính năng còn hạn chế cho người dùng sử dụng lần đầu.
  • Giao diện Evernote khá phức tạp, cần thời gian để người dùng mới làm quen.
  • Phiên bản miễn phí bị giới hạn dung lượng 60MB nên cần trả thêm phí nếu nhu cầu sử dụng lớn hơn.

Mức phí: Phần mềm Evernote cho phép khách hàng dùng thử miễn phí trong 7 ngày và cung cấp các gói dịch vụ trả phí như sau:

  • Gói Evernote Basic: Miễn phí.
  • Gói Evernote Premium: 45.833đ/tháng.
  • Gói Evernote Business: Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.

11. BMD Solutions Solutions gia công phần mềm quản lý công việc theo nhu cầu doanh nghiệp

BMD Solutions Solutions là đơn vị chuyên gia công phần mềm quản lý công việc theo nhu cầu doanh nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm, đáp ứng tốt nhu cầu và được người dùng đánh giá cao. Những ưu điểm bạn sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ tại BMD Solutions là:

  • Khách hàng được nhìn tận mắt và trải nghiệm UX/UI trước khi phần mềm chuyển sang giai đoạn coding.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng và lập trình viên luôn làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Chúng tôi cam kết hoàn thành đúng tiến độ, không ảnh hưởng đến kế hoạch trong tương lai của doanh nghiệp.
  • Source code được bảo mật và sẵn sàng phục vụ khách hàng nếu có nhu cầu tùy biến trong tương lai.
  • Chi phí gia công phần mềm tại BMD Solutions rất cạnh tranh nhưng khách hàng vẫn được sở hữu phần mềm chất lượng tốt như mong muốn.
  • Với khách hàng chưa từng sử dụng dịch vụ và không có nhiều kiến thức chuyên môn, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết phần mềm đáp ứng nhu cầu riêng của bạn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về top 11 phần mềm quản lý công việc hiệu quả, sử dụng tốt mà BMD Solutions muốn giới thiệu. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị gia công ứng dụng quản lý công việc chuyên nghiệp, giúp nâng cao hiệu suất làm việc với chi phí tiết kiệm thì hãy liên hệ ngay với BMD Solutions theo hotline 0357 415 495 để được tư vấn chi tiết.