top đầu thị trường
là tiêu chí "tiên quyết" của BMD Solutions
Vì sao doanh nghiệp cần
phát triển ứng dụng đặt lịch Resort/Hotel
Tăng doanh số
Đặt lịch dễ dàng từ đó thúc đẩy doanh số và giảm chi phí nhân sự bán hàng tối ưu
Gia tăng khách hàng
Công cụ ứng dụng CRM và ERP hỗ trợ tiếp cận nhu cầu và tăng độ hài lòng khách hàng.
Quản lý lịch hẹn dễ dàng
Giúp Admin theo dõi lịch hẹn, hạn chế sai sót về quên lịch hẹn hoặc không đủ phòng trống
phục vụ khách hàng
Tăng lợi cạnh tranh
Sử dụng sức mạnh Internet kiếm khách hàng mới, giữ chân khách cũ từ đó tăng lợi thế cạnh
tranh với các đối thủ
Đặt lịch dễ dàng từ đó thúc đẩy doanh số và giảm chi phí nhân sự bán hàng tối ưu
Công cụ ứng dụng CRM và ERP hỗ trợ tiếp cận nhu cầu và tăng độ hài lòng khách hàng.
Giúp Admin theo dõi lịch hẹn, hạn chế sai sót về quên lịch hẹn hoặc không đủ phòng trống phục vụ khách hàng
Sử dụng sức mạnh Internet kiếm khách hàng mới, giữ chân khách cũ từ đó tăng lợi thế cạnh tranh với các đối thủ
Các tính năng nổi bật
Sở hữu đầy đủ tính năng của một ứng dụng đặt lịch Resort/Hotel hàng đầu trên thị trường hiện nay
Đặt phòng
khách sạn/resort
Hiển thị thông tin về
loại phòng/loại resort
Đa dạng
hình thức thanh toán
Quản lý
lịch hẹn hiệu quả
Các bước thực hiện trên App đặt lịch hẹn Resort/Hotel
80% khách hàng cho rằng họ cảm thấy
tiết kiệm thời gian hơn khi sử dụng ứng dụng đặt lịch hẹn
Resort/Hotel
- Có thể đặt phòng nhanh chóng theo khung giờ/ theo ngày hoặc theo tuần,...
- Dễ dàng so sánh giữa các khách sạn khác nhau trên cùng một khu vực.
- Có thể kết hợp book gọi xe/ taxi đưa đón du lịch - đưa đón sân bay,...
- Khách hàng có thể xem và lựa chọn loại phòng phù hợp theo đúng nhu cầu
- Phần mềm hiển thị trực quan hình ảnh và giá tiền cho từng loại phòng
- Có thể xem review của những khách hàng cũ để lựa chọn hotel phù hợp
- Đa dạng hình thức thanh toán: tiền mặt, ví điện tử, internet banking, internet banking,...
- Khả năng phát hành Voucher và áp dụng Voucher khi thanh toán
- Mở rộng tích lũy điểm đổi thưởng, minigame, quay thưởng, thu thập voucher,...
- Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ: thư cảm ơn, chương trình ưu đãi,...
- Lên mẫu tin nhắn sẵn để tối ưu hóa hoạt động bán hàng
- Tự động chốt đơn hàng tối ưu hóa doanh thu