6 phần mềm quản lý phòng khám đa khoa, chuyên khoa hiệu quả

Phần mềm quản lý phòng khám là công cụ hữu ích được ứng dụng trong hoạt động quản lý và vận hành phòng khám tư nhân, bao gồm chuyên khoa và đa khoa. Phần mềm này được trang bị nhiều tính năng như: đặt lịch hẹn khám, quản lý lịch khám của bác sĩ, bệnh án điện tử, báo cáo thống kê,… Xem ngay top 6 ứng dụng quản lý phòng khám chuyên nghiệp, được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

1. Phần mềm quản lý phòng khám VNPT Home & Clinic

Phần mềm quản lý phòng khám VNPT Home & Clinic là giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, giúp kết nối chặt chẽ giữa người bệnh với bác sĩ, cơ sở thăm khám bệnh cũng như các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác. Phần mềm được trang bị đầy đủ các dịch vụ như: quản lý hồ sơ bệnh án, tư vấn y tế, đặt lịch khám bệnh, thanh toán trực tuyến,…

Phần mềm quản lý, điều hành phòng khám VNPT Home & Clinic (ảnh sưu tầm)
Phần mềm quản lý, điều hành phòng khám VNPT Home & Clinic (ảnh sưu tầm)

Ưu điểm

  • Quản lý hoạt động khám chữa bệnh, thông tin hồ sơ bệnh án.
  • Quản lý danh mục kho thuốc, dược, vật tư, thông tin xuất nhập, tồn kho kèm báo cáo chi tiết.
  • Liên thông với hệ thống bảo hiểm xã hội điện tử và tích hợp hóa đơn điện tử để quản lý biên lai, quản lý viện phí.
  • Trích xuất báo cáo thống kê doanh thu phòng khám đầy đủ, chi tiết theo ngày.
  • Khả năng tích hợp thêm các phần mềm tiện ích khác (chatbot, phần mềm kế toán,…)
  • Hoạt động tốt trên đa nền tảng: Chrome, Edge, Firefox,…
  • Tự động sao lưu dữ liệu và có thể khôi phục hệ thống khi cần thiết.
  • Khả năng hoạt động ổn định dù có một máy chủ bị lỗi hoặc chất lượng đường truyền bị suy giảm.

Chi phí: Phần mềm VNPT Home & Clinic cung cấp dịch vụ trả phí với các lựa chọn về gói dịch vụ như sau:

  • Gói Basic: 500.000 đ/tháng.
  • Gói Standard: 930.000 đ/tháng.
  • Gói Premium 1: 2.450.000 đ/tháng.
  • Gói Premium 2: 3.600.000 đ/tháng.

2. Phần mềm quản lý phòng khám Viettel

Ứng dụng quản lý phòng khám Viettel HIS (Hospital Intelligence Solution) là giải pháp tuyệt vời dành cho các bệnh viện tuyến tỉnh/thành phố hoặc tuyến quận/huyện, bệnh viện/phòng khám tư nhân. Phần mềm nhiều phân hệ hoạt động đồng bộ, xuyên suốt để hỗ trợ cơ sở y tế thực hiện các nghiệp vụ từ đăng ký, thăm khám bệnh, điều trị cho đến quản lý kho dược, cấp phát thuốc, đóng viện phí. 

Phần mềm quản lý phòng khám tai mũi họng, chuyên khoa, đa khoa Viettel (ảnh sưu tầm)
Phần mềm quản lý phòng khám tai mũi họng, chuyên khoa, đa khoa Viettel (ảnh sưu tầm)

Ưu điểm

  • Quản lý chặt chẽ thông tin bệnh nhân và hồ sơ bệnh án liên quan, số hóa các giấy tờ chuyên môn, hành chính.
  • Quản lý hoạt động khám chữa bệnh và điều trị (nội trú – ngoại trú).
  • Quản lý thiết bị y tế, vật tư khám chữa bệnh, máu và chế phẩm máu, xét nghiệm.
  • Quản lý cấp phát, tồn kho dược, quản lý bảo hiểm y tế,…
  • Quản lý chặt chẽ viện phí, không gây thất thoát lãng phí.
  • Truy xuất, tra cứu thông tin cần thiết nhanh chóng, chính xác.
  • Giảm thời gian tiếp nhận và thăm khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Chi phí: Phần mềm Viettel HIS được cung cấp theo hình thức trả phí với các gói dịch vụ gồm:

  • Gói dịch vụ cho bệnh viện tuyến tỉnh thành
    • Quy mô < 100 giường bệnh: 45.000.000 – 70.000.000 đ/cơ sở y tế/tháng.
    • Quy mô > 100 giường bệnh: 80.000.000 – 120.000.000 đ/cơ sở y tế/tháng.
  • Gói dịch vụ cho bệnh viện tuyến quận huyện
    • Quy mô < 100 giường bệnh: 12.000.000 đ/cơ sở y tế/tháng.
    • Quy mô > 100 giường bệnh: 15.000.000 – 70.000.000 đ/cơ sở y tế/tháng.

3. TNET Medic

App quản lý phòng khám đa khoa TNET Medic được cung cấp bởi công ty TNHH Công nghệ TNET giúp hỗ trợ các hoạt động quản lý và điều hành phòng khám hiệu quả, dễ dàng hơn. Với đầy đủ tính năng, TNET Medic phù hợp làm phần mềm quản lý phòng khám da liễu, tai mũi họng,… hay đa khoa với quy trình vận hành chuyên nghiệp và thông minh.  

Ứng dụng quản lý phòng khám TNET Medic (ảnh sưu tầm)
Ứng dụng quản lý phòng khám TNET Medic (ảnh sưu tầm)

Ưu điểm

  • Tiếp nhận bệnh nhân, quản lý lịch hẹn khám bệnh, quản lý thu chi viện phí.
  • Quản lý khám bệnh, chỉ định các dịch vụ lâm sàng, kê toa.
  • Trả kết quả cận lâm sàng, kết nối chuẩn hình ảnh, liên kết với các máy móc, trang thiết bị y tế chuyên nghiệp.
  • Quản lý dược, vật tư hiệu quả.
  • Báo cáo thống kê tổng hợp và tự động gọi số.
  • Trả kết quả khám chữa bệnh qua website

Chi phí: Hiện nay, TNET Medic cung cấp dịch vụ dùng thử miễn phí và trả phí. Chi tiết về bảng giá dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ đơn vị cung cấp để được hỗ trợ tư vấn.

4. YouMed Clinic

Phần mềm quản lý phòng khám miễn phí YouMed Clinic được thiết kế bởi công ty TNHH YouMed Việt Nam với giao diện thân thiện và nhiều tính năng hiện đại, phù hợp với phòng khám đa khoa (chuyên khoa) dưới 100 nhân sự. Đây là giải pháp tuyệt vời trong việc tối ưu hóa nguồn lực, vận hành phòng khám hiệu quả hơn cũng như nâng cao trải nghiệm của bệnh nhân.

Ứng dụng quản lý phòng khám YouMed Clinic (ảnh sưu tầm)
Ứng dụng quản lý phòng khám YouMed Clinic (ảnh sưu tầm)

Ưu điểm

  • Quản lý hoạt động tiếp nhận và khám chữa bệnh, đặt lịch hẹn trực tuyến.
  • Quản lý hồ sơ bệnh nhân, quản lý thu chi, quản lý kho thuốc – vật tư hiệu quả.
  • Tạo hóa đơn và theo dõi khoản thanh toán từ bệnh nhân hoặc công ty bảo hiểm.
  • Báo cáo thống kê tài chính, số lượng bệnh nhân, để đưa ra cái nhìn khái quát về tình hình tài chính và xây dựng chiến lược truyền thông phù hợp.
  • Kết nối được với nhiều loại máy móc, thiết bị y tế, cập nhật tự động kết quả khám.
  • Cam kết bảo mật thông tin, dữ liệu khám chữa bệnh theo đúng quy định.
  • Giao diện trực quan, dễ tiếp cận với cả người dùng mới.

Chi phí: Phần mềm YouMed Clinic cung cấp 2 gói dịch vụ cho khách hàng gồm:

  • Gói Lite: Miễn phí không giới hạn thời gian.
  • Gói Full: Từ 10.000 đ/ngày.

5. STD CLINIC

Ứng dụng quản lý phòng khám STD CLINIC được cung cấp bởi đơn vị STD Software với nhiều tính năng ưu việt như: quản lý lịch hẹn, quản lý hồ sơ bệnh án, quản lý đơn thuốc, tạo báo cáo thống kê,… Từ đó giúp phòng khám quản lý hoạt động hiệu quả hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của bệnh nhân khi thực hiện thăm khám bệnh tại cơ sở.

Phần mềm hỗ trợ quản lý phòng khám STD CLINIC (ảnh sưu tầm)
Phần mềm hỗ trợ quản lý phòng khám STD CLINIC (ảnh sưu tầm)

Ưu điểm

  • Quản lý hồ sơ bệnh án, thông tin bệnh nhân, đơn thuốc, kho thuốc và thu chi viện phí theo thời gian thực.
  • Quản lý lịch sử khám bệnh, phân bổ số thứ tự phù hợp cho bệnh nhân.
  • Báo cáo thống kê đầy đủ, chi tiết về tình hình hoạt động của cơ sở y tế.
  • Phần mềm có thể hoạt động tốt dưới hình thức offline.
  • Giao diện phần mềm STD CLINIC trực quan, dễ tiếp cận.
  • Có nhiều phiên bản để lựa chọn từ đa khoa đến chuyên khoa.

Chi phí: Hiện nay, phần mềm STD CLINIC hỗ trợ khách hàng phiên bản dùng thử miễn phí trong 15 ngày. Sau đó, bạn có thể dùng tiếp với các gói dịch vụ trả phí như sau:

  • Gói online cơ bản: 1.800.000 đ/năm.
  • Gói online chuyên khoa: 3.600.000 đ/năm.
  • Gói online đa khoa: 6.300.000 đ/năm.
  • Gói offline cơ bản: 5.500.000 đ/vĩnh viễn.
  • Gói offline chuyên khoa: 8.300.000 đ/vĩnh viễn.
  • Gói offline đa khoa: 15.000.000 đ/vĩnh viễn.

6. NANOSOFT

Phần mềm quản lý phòng khám NANOSOFT là ứng dụng hoạt động dựa trên công nghệ điện toán đám mây, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc quản lý và tối ưu hóa quy trình hoạt động của bệnh viện/phòng khám. Với giao diện thân thiện, tính năng mạnh mẽ, NANOSOFT sẽ là giải pháp toàn diện để nâng cao hiệu suất làm việc và cải thiện trải nghiệm khám chữa bệnh của bệnh nhân.

App quản lý phòng khám NANOSOFT (ảnh sưu tầm)
App quản lý phòng khám NANOSOFT (ảnh sưu tầm)

Ưu điểm

  • Quản lý tiếp nhận bệnh nhân với thông tin nhập liệu đầy đủ, giúp tối ưu tìm kiếm và truy xuất thông tin bệnh nhân qua mã QR code, barcode,…
  • Quản lý thông tin dữ liệu khám chữa bệnh, chẩn đoán hình ảnh.
  • Quản lý thông tin hồ sơ bệnh nhân, danh mục vật tư, thuốc, dược, quản lý doanh thu phòng khám.
  • Quản lý phòng mổ, hoạt động điều trị nội – ngoại trú.
  • Dễ dàng quản lý kho, tạo kho mới, quản lý xuất – nhập – luân chuyển giữa các kho, phân quyền sử dụng.
  • Kiểm tra thông tin tiền sử bệnh, chẩn đoán bệnh, chỉ định cận lâm sàng, 
  • Báo cáo, thống kê chi tiết, chuyên nghiệp.
  • Hoạt động đa nền tảng từ PC, tablet cho đến smartphone.

Chi phí: Phần mềm NANOSOFT cung cấp dịch vụ trả phí, chi tiết bảng giá bạn có thể liên hệ với đơn vị cung cấp để được tư vấn trực tiếp.

7. BMD Solutions thiết kế phần mềm quản lý phòng khám theo yêu cầu sử dụng

BMD Solutions là đơn vị chuyên thiết kế phần mềm quản lý phòng khám theo yêu cầu sử dụng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Với 9 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, chúng tôi đã đồng hành cùng khách hàng trong nhiều dự án và thiết kế nên những sản phẩm chất lượng, được đánh giá cao. Những ưu điểm của BMD Solutions phải kể đến như:

  • Đã gia công nhiều phần mềm quản lý phòng khám nha khoa, đông y, sản phụ khoa,..
  • Khách hàng được tận tay trải nghiệm UX/UI của phần mềm trước khi coding để yên tâm hơn về sản phẩm nhận được cuối cùng đáp ứng tốt yêu cầu đặt ra.
  • Đội ngũ BMD Solutions từ nhân viên tư vấn đến lập trình luôn làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và cam kết hoàn thành đúng tiến độ.
  • Chi phí thiết kế phần mềm theo nhu cầu tại BMD Solutions rất hợp lý, cạnh tranh mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm, luôn phù hợp với cách vận hành riêng của phòng khám.
  • Chúng tôi cam kết tính bảo mật của dữ liệu và vẫn giữ lại source code để hỗ trợ nhu cầu tùy biến của bạn trong tương lai.
  • Nếu khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web thì cũng không cần lo lắng, BMD Solutions sẽ tư vấn chi tiết và thiết kế phần mềm phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.

Trên đây là top 7 phần mềm quản lý phòng khám chuyên nghiệp, phổ biến hiện nay mà BMD Solutions muốn chia sẻ. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích và giúp bạn chọn lựa được phần mềm thích hợp. Bên cạnh đó, nếu bạn cần được tư vấn thêm về dịch vụ gia công ứng dụng quản lý phòng khám giúp tối ưu hóa vận hành và tiết kiệm chi phí thì hãy liên hệ theo hotline 0357 415 495 để được tư vấn ngay hôm nay.