Top 10 App Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí Trên Điện Thoại Tốt Nhất
Sự phát triển công nghệ đã mang đến những hiệu quả đáng kể nhiều ngành nghề – nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, không thể kể đến sự ứng dụng của công nghệ đối với các app bán hàng.
Trong bài viết này, BMD Solutions sẽ chia sẻ cho bạn về app quản lý bán hàng cũng như những lợi ích của doanh nghiệp khi phát triển app
App quản lý bán hàng là gì?
App quản lý bán hàng là một phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý mọi hoạt động bán hàng. Trong đó người dùng có thể biết được các thông số về hàng hóa chỉ thông qua một chiếc điện thoại.
Bỏ qua các thiết bị kết nối có dây rườm rà, app quản lý bán hàng sẽ là một công cụ đắc lực giúp cho bạn có những trải nghiệm hoàn hảo hơn nhờ những tính năng vô cùng hữu ích cũng như công nghệ hiện đại được ứng dụng vào trong App.
App quản lý bán hàng sẽ cung cấp cho người dùng:
- Báo cáo về doanh thu và doanh số bán hàng trong ngày, trong tháng, trong quý,…
- Những thông tin về số hàng tồn, tên mặt hàng, giá tiền sản phẩm
- Tối ưu hóa về thông tin người dùng và lượng khách hàng đã sử dụng.
- Tích hợp phần mềm các đơn vị vận chuyển, hình thức thanh toán vào trong ứng dụng.
- Tích hợp các phần mềm quét mã vạch thanh toán và CRM trong việc quản lý hoạt động bán hàng
Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng đối với doanh nghiệp
Tại sao không sử dụng ứng dụng quản lý bán hàng khi mà nó mang tới cho cả doanh nghiệp và khách hàng của họ rất nhiều lợi ích?.
Hàng trăm doanh nghiệp đã ứng dụng công nghệ vào công tác quản lý và tối ưu hoá được bộ máy của họ, việc của bạn chính là bắt đầu ngay hôm nay!
BMD Solutions là một trong những công ty công nghệ thuộc Top đầu tại Việt Nam trong việc gia công và thiết kế phần mềm THEO YÊU CẦU. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và hợp tác với chúng tôi để tạo ra những sản phẩm công nghệ có giá trị và tính ứng dụng cao.

Lợi ích tuyệt vời của ứng dụng quản lý bán hàng mang đến cho doanh nghiệp:
Quản lý mọi lúc mọi nơi:
Sự ứng dụng công nghệ luôn mang lại những lợi ích đáng ngờ. Và một trong số đó là công nghệ điện toán đám mây được sử dụng trong các app quản lý bán hàng.
Do đó mọi thông tin được lưu trữ trên máy tính hay trên thiết bị Mobile đều được đồng nhất. Thay vì phương pháp truyền thống là lưu trữ trên sổ cái hoặc trên giấy thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể quản lý hoạt động bán hàng từ xa, nắm bắt tình hình vận hành mọi lúc – mọi nơi trên nhiều thiết bị khác nhau.
Tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành:
Có thể bạn chưa biết, việc ứng dụng công nghệ sẽ tiết đến 70% thời gian so với làm việc bằng cách truyền thống. Đây được xem là ưu điểm lớn nhất của việc áp dụng công nghệ trong thời đại 4.0.
Chỉ với một app quản lý bán hàng, doanh nghiệp cũng đã tiết kiệm được tối đa chi phí nhân công cho công tác vận hành, lưu trữ, phân tích thông tin.
Bên cạnh đó, việc sử dụng app quản lý bán hàng còn giúp doanh nghiệp truy xuất dữ liệu nhanh chóng và đưa ra những kế hoạch kinh doanh tốt nhất tại thời điểm hiện tại
Nhanh chóng – chính xác:
Không những tiết kiệm thời gian và chi phí mà app quản lý bán hàng còn vô cùng chính xác và khoa học nhờ có tích hợp phần mềm CRM giúp bạn dễ dàng nắm bắt được tổng thể về tình hình kinh doanh. Từ đó, việc đưa ra chiến lược cho quá trình phát triển sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Nâng tầm thương hiệu:
Ứng dụng quản lý bán hàng chính là chìa khoá tối ưu hoá chu trình vận hành và quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp. Bởi vậy, hãy áp dụng giải pháp này ngay hôm nay để giúp thương hiệu của mình chuyên nghiệp hơn.
Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm bán hàng để lưu trữ thông tin và dữ liệu người dùng, phân loại khách hàng tiềm năng và thực hiện các chiến dịch PR Marketing dưới hình thức SMS hoặc EMail Marketing
Nên chọn sử dụng phần mềm miễn phí hay thiết kế phần mềm riêng cho doanh nghiệp
Không phải ngẫu nhiên mà ứng dụng quản lý bán hàng online lại được hàng nghìn doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn sử dụng. Các app quản lý bán hàng này đều được trang bị hàng loạt tính năng vượt trội giúp nhân sự quản lý vận hành một cách nhanh chóng và chính xác gấp nhiều lần so với quản lý truyền thống trước kia.
Hiện nay phần mềm quản lý bán hàng được phát triển dựa trên 2 hình thức khác nhau là: Phần mềm quản lý bán hàng được THIẾT KẾ SẴN và phần mềm quản lý bán hàng được GIA CÔNG THEO YÊU CẦU.
Và câu hỏi đặt ra là: “Doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thiết kế sẵn hay phần mềm quản lý bán hàng theo yêu cầu?”
Trên thực tế cả 2 app quản lý bán hàng đều có chung những tính năng như:
- Tự động hóa quy trình bán hàng: Tuỳ từng loại hình kinh doanh mà tính năng này sẽ được thiết kế khác nhau. Tuy nhiên bạn có thể hiểu đơn giản rằng các app quản lý sẽ là “cầu nối” liên kết các khâu bán hàng với nhau và tự động thực hiện một vòng chu trình bán hàng khi người dùng nhập dữ liệu đầu vào. Vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.
- Hệ thống lưu trữ dữ liệu: Các ứng dụng quản lý bán hàng trên máy tính giúp bạn quản lý dữ liệu online và chia sẻ trong nội bộ dễ dàng. Thông qua đó, bạn có thể nắm được toàn bộ thông tin liên quan tới lượng hàng hoá tồn kho, hàng bán ra, đơn hàng đang vận chuyển, số lượng từng loại mặt hàng thực có, thông tin về khách hàng, đơn mua, chương trình khuyến mãi…
- Phân tích, thống kê và báo cáo: Không cần mất quá nhiều thời gian để lập bảng biểu theo dõi cuối kỳ nữa, giờ đây ứng dụng quản lý bán hàng sẽ giúp bạn phân tích, tổng hợp và đưa ra báo cáo theo từng mốc thời gian cụ thể.
- Tự động gửi thông tin tới khách hàng: Ứng dụng quản lý sở hữu bộ nhớ dữ liệu lớn cùng khả năng tự động phân tích sẽ là công cụ hữu ích giúp bạn chăm sóc khách hàng như gửi khuyến mãi vào các dịp đặc biệt, nhắc nhở lịch hẹn…
Và điểm khác nhau đặc trưng của 2 app này là:
App quản lý bán hàng THIẾT KẾ SẴN:
- Giá thành rẻ bên cạnh đó cũng có một số app được thiết kế sẵn cho người dùng sử dụng miễn phí. Tuy nhiên, để sử dụng đầy đủ tính năng bạn cần phải chi một khoản tiền để sử dụng lâu dài.
- Tính nhanh chóng và tiện lợi: Đặc điểm của app quản lý bán hàng được thiết kế sẵn này là bạn hoàn toàn có thể mua hoặc thuê bất cứ khi nào muốn vì nó luôn có sẵn.
- Mở rộng tính năng: app tương đối ít tính năng và đối với những tính năng mang tính chất đặc thù thì rất khó để mở rộng tính năng. Hoặc nếu có thì mức phí tương đối cao
App quản lý bán hàng GIA CÔNG THEO YÊU CẦU:
- Tính bảo mật cao: Sau mỗi sản phẩm được hoàn thiện khách hàng sẽ được giữ toàn bộ Source Code. Do đó, mọi thông tin được lưu trữ trên phần mềm đều chỉ được lưu hành trong nội bộ -> Từ đó giảm đáng kể tình trạng bị đánh cắp thông tin.
- Khả năng mở rộng tính năng: Vì có thể sở hữu toàn bộ Source Code nên bạn hoàn toàn có thể mở rộng tính năng bất cứ khi nào có nhu cầu để phù hợp với quy mô kinh doanh của doanh nghiệp
- Tiết kiệm chi phí: App quản lý bán hàng được gia công theo yêu cầu không rẻ. Tuy nhiên, về lâu về dài thì app quản lý bán hàng được xem là tiết kiệm chi phí hơn bởi khi sử dụng bạn không phải trả thêm phí duy trì, trả thêm phí cho user đăng nhập hay trả thêm phí cho các tác phụ phân quyền, số người đăng nhập,…
Xem thêm:
Dịch Vụ Thiết Kế App Chuyên Nghiệp Theo Yêu Cầu – BMD Solutions
Vì sự khác nhau về chi phí, tính năng và nhu cầu người dùng thì có thể thấy được:
- App quản lý bán hàng thiết kế sẵn: phù hợp với loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ, quy mô từ 10-15 người và những chủ nhà hàng/khách sạn kinh doanh cá nhân nhỏ lẻ.
- App quản lý bán hàng được gia công theo yêu cầu: phù hợp loại hình doanh nghiệp vừa và lớn, quy mô trên trên 15 người và những chuỗi nhà hàng, chuỗi siêu thị, chuỗi khách sạn,….
Top 10 ứng dụng quản lý bán hàng
Nếu bạn đang là chủ một cửa hàng quy mô vừa và nhỏ thì có thể sử dụng app quản lý bán hàng trên điện thoại để tối giảm chi phí. Dưới đây là một vài ứng dụng quản lý bán hàng trên android đang được nhiều người dùng ưa thích nhất hiện nay.
1. App quản lý bán hàng gia công theo yêu cầu BMD Solutions
Ưu điểm của các app quản lý bán hàng có sẵn trên thị trường chính là đa dạng lựa chọn, bạn chỉ cần đóng một khoản chi phí nhất định để sử dụng.
Tuy nhiên, các app quản lý bán hàng này nhìn chung thì khá đại trà và chưa kể đến, đối với một vài ngành hàng mang tính chất đặc thù như Logistics hay những doanh nghiệp với nhiều chi nhánh thì cần phải có một công cụ tối ưu hơn về quy trình quản lý bán hàng.

Đọc Ngay :
Tại BMD Solution, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế ứng dụng bán hàng theo yêu cầu với những đảm bảo về chất lượng dịch vụ như:
- Đảm bảo về an toàn bảo mật thông tin: các sản phẩm được thiết kế luôn dựa trên tiêu chuẩn OWASP (tiêu chuẩn bảo mật hàng đầu thế giới dành cho các nhà phát triển Website).
- Đảm bảo về tính độc quyền App & độc quyền thương hiệu đối với các sản phẩm được thiết kế tại BMD Solutions
- Đảm bảo về khả năng mở rộng tính năng bất cứ khi nào khách hàng phát sinh nhu cầu
- Đảm bảo về chế độ bảo hành: Hỗ trợ 24/7 thời gian lên đến 12 tháng với tất cả các lỗi về phần mềm
Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp thực sự muốn đầu tư để tối ưu hoá quy trình kinh doanh của mình hay muốn doanh nghiệp trở nên chỉnh chu và chuyên nghiệp hơn từ quy trình bán hàng đến hậu mãi người dùng thì hãy tham khảo tới phương án thiết kế app quản lý bán hàng theo đặc thù cho doanh nghiệp.
Hãy để BMD Solutions đồng hành và hỗ trợ cùng bạn trong việc quản lý, theo dõi, kiểm kê mọi hoạt động kinh doanh thông qua ứng dụng hỗ trợ bán hàng online do chính bạn lên ý tưởng!
Tham khảo thêm về hồ sơ năng lực của chúng mình: Tại đây!
Hoặc liên hệ ngay Hotline: 0357 415 495 để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ của chúng mình.
2. App quản lý bán hàng Doopage

Đây là một trong những app quản lý phù hợp nhất với xu hướng thị trường tại Việt Nam. Doopage có thể hoạt động mượt mà trên nhiều nền tảng khác nhau. Ứng dụng này mang tới giải pháp quản lý hàng hoá, phân nhóm khách hàng, tạo chatbot, tích hợp với các đơn vị vận chuyển… Nhờ đó, toàn bộ chu trình kinh doanh được liên kết chặt chẽ và vận hành chính xác.
3. App quản lý bán hàng Loyverse

Loyverse hiện đang có một lượng người dùng lớn do nó cung cấp dịch vụ hoàn toàn miễn phí. Phần mềm này được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ hiểu và cung cấp hầu hết các tính năng cần thiết để quản lý cửa hàng vừa và nhỏ. Tuy vẫn còn một vài điểm hạn chế nhưng có thể chấp nhận được so với một phần mềm miễn phí như vậy.
4. App quản lý bán hàng Sapo

Đây là app quản lý bán hàng đang nổi lên trong thời gian khoảng thời gian gần đây. App quản lý bán hàng Sapo được hơn 150.000 doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng. Ứng dụng giúp cửa hàng nhập dữ liệu, order, quản lý số bàn, thống kê tài chính rất thuận tiện.
Bên cạnh đó, phần mềm Sapo còn có giao diện đẹp, bắt mắt với đầy đủ các tính năng cơ bản hỗ trợ tối đa cho mọi doanh nghiệp. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo được xem là “làn gió mới” cho các công ty công nghệ trong việc phát triển ứng dụng app quản lý bán hàng được thiết kế sẵn
5. App hỗ trợ bán hàng Dantrisoft

Dantrisoft chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho những cửa hàng mới áp dụng công nghệ vào chu trình quản lý. Phần mềm này sở hữu hai tính năng chính là tính tiền và hóa đơn. Dantrisoft hiện có cả hai phiên bản online và offline dành cho người dùng với đội ngũ support online tận tình, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng!
6. App quản lý bán hàng Nhanh.vn

Đây là cái tên nổi bật trong số các ứng dụng quản lý bán hàng trên Android. Nhanh.vn cung cấp “hệ sinh thái” quản lý trên mọi thiết bị điện tử giúp bạn quản lý mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng này có nhiều tính năng từ cơ bản tới nâng cao phù hợp với cả doanh nghiệp lớn hoặc hoạt động theo chuỗi.
7. ABIT – App quản lý bán hàng đa kênh chuyên nghiệp

App quản lý Abit có thể hoạt động trên điện thoại, laptop, máy tính bảng… giúp người dùng thuận tiện trong công tác quản lý. Bên cạnh những chức năng cơ bản thì ưu điểm lớn nhất của app quản lý bán hàng này chính là khả năng liên kết nhiều kênh bán hàng với nhau và kết nối trực tiếp giữa doanh nghiệp và các đơn vị vận chuyển.
8. App quản lý bán hàng Monday.com

Cũng giống như phần mềm CRM bán hàng, Monday.com sẽ giúp doanh nghiệp chốt giao dịch và quản lý nội bộ nhanh hơn. Ứng dụng này cung cấp các chức năng quản lý khách hàng tiềm năng, quan hệ khách hàng, quản lý hàng hóa, thống kê dữ liệu một cách hiệu quả.
9. App quản lý bán hàng Loyverse POS

Chỉ với ứng dụng quản lý Loyverse POS, bạn có thể:
- Quản lý kho;
- Quản lý và chăm sóc khách hàng;
- Theo dõi doanh số, hàng tồn kho;
- Kết nối máy in hóa đơn, ngăn kéo tiền mặt, máy quẹt mã vạch
Và đặc biệt, app quản lý bán hàng miễn phí này hoàn toàn không chèn quảng cáo, không yêu cầu thẻ tín dụng, không hợp đồng và không cam kết!
10. App quản lý bán hàng HubSpot

Có thể nói HubSpot là lựa chọn phù hợp cho tất cả các đối tượng khác nhau bởi nó cung cấp tất cả các giải pháp cho tiếp thị, bán hàng và dịch vụ. Với app quản lý trên iOS này, doanh nghiệp có thể thực hiện tự động hóa toàn bộ chu trình kinh doanh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Đọc thêm:
TOP 7 Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất 2023
Tạm kết
Và đó là tất cả thông tin về app quản lý bán hàng cũng như top 10 app quản lý bán hàng tốt nhất năm 2022. Hi vọng với những thông tin vừa chia sẽ BMD Solutions đã giúp cho bạn tìm được một app quản lý bán hàng phù hợp với nhu cầu cũng như quy mô doanh nghiệp của bạn.
Hoặc nếu, bạn là chủ doanh nghiệp ưu tiên về SỰ KHÁC BIỆT và tính ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU hãy tìm đến BMD Solutions để chúng tôi cung cấp cho bạn giải pháp phát triển phần mềm theo yêu cầu nhé!
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá trực tiếp:
Website: https://bmdsolutions.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/BMDSolution
Hotline: 0357 415 495
Email: info@bmdsolutions.vn
Địa chỉ: 51 Thép Mới, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM