kinh-doanh-online

Tất Tần Tật Về Kinh Doanh Online Bạn Phải Biết

Kinh doanh online là gì? 

kinh-doanh-online

Kinh doanh online là hoạt động kinh doanh hoàn toàn trên internet thông qua các kênh mạng xã hội khác nhau. Kinh doanh trực tuyến có thể bao gồm bán các loại hàng hóa sản phẩm và dịch vụ.

Trước khi internet phổ biến như hiện nay, con người chúng ta thường thực hiện các hoạt động mua bán bằng cách trực tiếp, thông qua chợ, cửa hàng, siêu thị,… 

Mỗi khi mua hàng như vậy, chúng ta có thể cầm nắm lựa chọn kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua nó và với hình thức thanh toán là đưa tiền mặt. Điều này khiến chúng ta gặp bất tiện về không gian và thời gian mua bán cũng như là hình thức giao dịch.

Từ khi có internet xuất hiện, các hoạt động mua bán cũng như mô hình kinh doanh ngày các được tối giản. 

“Có cầu thì phải có cung”, người mua hàng muốn có những công cụ có thể giúp họ tiết kiệm được nhiều thời gian và sức lực. Một hình thức có thể giúp họ chỉ cần ngồi ở nhà, tìm kiếm sản phẩm và thông qua 1 thao tác duy nhất là sản phẩm được giao tới tận nhà. Từ đó hoạt động kinh doanh online ra đời, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Những ưu điểm và hạn chế kinh doanh online đem lại

Ưu điểm

– Dễ dàng mua được những sản phẩm/ dịch vụ 

Chỉ cần bạn có thiết bị điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, máy tính có kết nối internet và thông qua 1 cú click chuột là bạn có thể rinh ngay những sản phẩm đến tận nhà.

– Nhanh chóng nhận được hàng

Hầu như các cơ sở/doanh nghiệp kinh doanh online đều có kết nối với các đơn vị vận chuyển hoặc là họ có nguyên một bộ phận chuyên nghiệp để phụ trách mảng này. 

Khách hàng chỉ cần đặt hàng, cung cấp địa chỉ nhận hàng và sđt thì trong thời gian sớm nhất (tùy theo vị trí địa lý) là hàng của bạn sẽ được mang đến tận nhà.

– Khách hàng biết tới doanh nghiệp nhiều hơn

Nhờ có kinh doanh online và độ phủ sóng toàn diện của mạng xã hội hiện nay, không quá khó khăn gì trong việc đưa sản phẩm, dịch vụ của bạn tiếp cận với khách hàng. Đi kèm là những nội dung rõ ràng, thông tin cụ thể của sản phẩm cũng như là hình ảnh sắc nét chân thật nhất.

– Mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm vào bất cứ thời gian nào họ muốn.

Tiết kiệm được thời gian mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng thì đồng nghĩa với việc kinh doanh online giúp khách hàng có thể mua sắm ở mọi lúc mọi nơi vừa nhanh chóng vừa tiện lợi. 

– Tùy ý dạo quanh các cửa hàng khác trước khi quyết định mua sản phẩm

Nếu lướt các sàn thương mại điện từ thì chúng rất dễ dàng bắt gặp nhiều shop cùng kinh doanh sản phẩm. Khách hàng có thể tham khảo ở nhiều shop ví dụ như giá cả, chất lượng sản phẩm, đánh giá, feedback,… để có một quyết định mua hàng đúng đắn. 

Nhược điểm

– Sự bảo mật thông tin. 

Không chỉ riêng việc kinh doanh online mà thậm chí toàn bộ những lĩnh vực có sử dụng internet đều gặp phải nhược điểm này. 

Các doanh nghiệp luôn phải đứng trước mối đe dọa của việc rò rỉ thông tin đem lại, đặc biệt là việc thông tin của khách hàng bị đánh cắp. 

Để biết về tầm quan trọng của việc bảo mật thông tin, bạn có thể đọc bài viết 

– Khách hàng lo lắng về chất lượng sản phẩm khi nhận được không giống về hình ảnh được trưng bày online. 

Vì trên thực tế, khi chúng ta mua hàng online hoàn toàn không thể trực tiếp cầm, nắm kiểm tra chất lượng. Những nhà kinh doanh online thường hay lợi dụng vào điều này để bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái so với những gì họ quảng cáo trên internet. 

Mặt khác những người này sẽ làm ảnh hưởng một ít nhiều đến những thương hiệu kinh doanh online nổi tiếng, uy tín. 

– Điều khoản, chính sách kinh doanh online còn hạn chế, không rõ ràng, minh bạch.

Một số cửa hàng kinh doanh online trên các trang mạng xã hội, thậm chí là các sàn thương mại điện tử còn chưa thể hiện được rõ ràng nội dung, điều khoản chính sách. Chẳng hạn như điều khoản đền bù, quy định đổi trả,….

Tại sao doanh nghiệp cần kinh doanh online?

Sự phổ biến ngày càng tăng của Thương mại điện tử là lý do số một để bắt đầu kinh doanh trực tuyến của bạn. Theo Nasdaq , đến năm 2040, người tiêu dùng sẽ thực hiện 95% giao dịch mua thông qua internet. Vào năm 2020, số lượng người mua kỹ thuật số trên toàn thế giới đã lên đến hai tỷ người .

Sự hiện diện trực tuyến làm tăng sự tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn – khách hàng cảm thấy tự tin hơn khi họ có thể dễ dàng kết nối với công ty. Internet chính là môi trường lý tưởng cho việc khách hàng thuận lợi tiếp cận hơn với doanh nghiệp. 

Theo nghiên cứu của Microsoft, tỷ lệ những người thích liên hệ với các doanh nghiệp trực tuyến đang tăng lên. Kinh doanh online giúp khách hàng coi trọng hơn việc thiết lập mối quan hệ với khách hàng, từ đó tìm kiếm khách hàng trung thành với sản phẩm của mình. 

Theo báo cáo của KPMG , khách hàng luôn trung thành với doanh nghiệp nếu họ cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng xuất sắc và trải nghiệm được cá nhân hóa.

Không phải ngẫu nhiên mà các doanh nghiệp trực tuyến lớn nhất nổi tiếng với nguyện vọng duy trì kết nối sâu sắc với khách hàng của họ. Trong phần tiếp theo, chúng ta sẽ xem xét các doanh nghiệp lớn nhất trên internet.

Top 10 doanh nghiệp kinh doanh online hàng đầu thế giới

Kinh doanh online là một lĩnh vực phức tạp bao gồm cả các công ty khởi nghiệp nhỏ và các doanh nghiệp có vốn hóa thị trường khổng lồ. Dưới đây là 10 công ty trực tuyến hàng đầu trên toàn thế giới:

  1. Amazon – Một nhà bán lẻ dựa trên Internet của Mỹ với rất nhiều sản phẩm;
  2. Alphabet Inc. (Google) – Một công ty tìm kiếm khổng lồ trên internet hàng đầu trong lĩnh vực tìm kiếm, quảng cáo theo ngữ cảnh và các dịch vụ trực tuyến khác;
  3. Facebook – Mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất thế giới.
  4. Tencent Holdings – một gã khổng lồ công nghệ trực tuyến châu Á nổi tiếng với dịch vụ nhắn tin WeChat;
  5. Alibaba – Một tên quái vật sàn thương mại điện tử của Trung Quốc;
  6. Netflix – Một công ty phát trực tuyến video của Mỹ;
  7. Salesforce.com – Nhà cung cấp hệ thống CRM nổi tiếng nhất;
  8. JD.com – Một sàn thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc;
  9. Booking.com – Công ty du lịch trực tuyến cho phép người dùng đặt chỗ nhà hàng, khách sạn, thuê xe hơi, vé máy bay, đi săn, du lịch trên biển và các dịch vụ du lịch khác;
  10. Baidu – Một ứng dụng tìm kiếm của Trung Quốc.

Như bạn có thể thấy, những ôm trùm kể trên đã kinh doanh online ở rất nhiều lĩnh vực bao gồm các trang web Thương mại điện tử, dịch vụ đa phương tiện, phần mềm B2B, công cụ tìm kiếm, v.v. 

Điều này có nghĩa là kinh doanh online phù hợp cho hầu hết mọi loại hàng hóa hoặc dịch vụ. Bạn cũng nuôi dưỡng ước mơ thống trị thị trường kinh doanh online – phần tiếp theo BMD Solutions sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn.

4 ý tưởng kinh doanh online hiệu quả

Bạn phân vân không biết nên chọn ý tưởng nào cho công việc kinh doanh trực tuyến của mình? Trước tiên hãy nghĩ về điểm mạnh và kỹ năng hiện có của bạn. Hầu như bất kỳ ngành nghề nào hoặc lĩnh vực kinh doanh nào đều có thể áp dụng hình thực trực tuyến để thúc đẩy lợi nhuận của việc kinh doanh online này. 

Hãy bỏ túi cho mình 4 ý tưởng dưới đây để giúp mô hình kinh doanh online của  bạn nâng lên một vị thế mới:

Kinh doanh qua website/app mobile 

Đây được coi là hình thức kinh doanh online mà doanh nghiệp trực tiếp đưa sản phẩm/dịch vụ của mình đến với khách hàng thông qua một công cụ chính mình sở hữu. 

Ví dụ, một doanh nghiệp kinh doanh đồ ăn thức uống, thứ họ cần là một chiếc app điện thoại giúp họ dễ dàng tiếp cận khách hàng, giúp khách hàng dễ order đồ ăn, và ship tận tay họ mà không phải thông qua bất kỳ một công ty dịch vụ khác.

Thuận lợi:

  • Mô hình kinh doanh đầy hứa hẹn. Từ năm 2015-2018, doanh số bán hàng trực tiếp đã tạo ra tốc độ tăng trưởng hàng năm là 1,7%. Xu hướng này tiếp tục gia tăng trên toàn thế giới.
  • Mối quan hệ khách hàng bền chặt. Tương tác một đối một cho phép bạn cung cấp trải nghiệm cá nhân và giữ chân khách hàng gắn bó với thương hiệu của bạn. Nó mang lại thu nhập bền vững cho bạn.
  • Đầu tư thấp. Tất cả những gì bạn cần để khởi động doanh nghiệp của mình trong việc bán hàng trực tiếp là một trang đích và thông điệp cho các đối tác tiềm năng của bạn.

Kinh doanh online trên các sàn thương mại điện tử

Dù doanh nghiệp của bạn vừa hay nhỏ, thậm chí là đã có tiếng tăm rực rỡ trên thị trường thì cũng không thể bỏ qua các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada,…. Lợi ích của việc kinh doanh online trên các sàn thương mại điện tử là vô cùng to lớn, có thể kể đến ngắn gọn dưới đây.

Thuận lợi:

  • Giảm chi phí hoạt động

Không tốn kém để thiết lập một hoạt động thương mại điện tử nhờ vào các nền tảng chi phí thấp. Các dịch vụ này giúp các doanh nhân dễ dàng bắt đầu một cửa hàng trực tuyến với mọi thứ, từ một trang web hấp dẫn, thân thiện với thiết bị di động đến nhận thanh toán để quản lý hàng tồn kho và vận chuyển.

  • Theo dõi khách hàng

Bạn có thể theo dõi họ đến từ đâu, họ truy cập trang web của bạn ở đâu và họ mua gì. Sau đó, bạn có thể sử dụng dữ liệu để tối ưu hóa cửa hàng trực tuyến của mình. 

  • Cải thiện trải nghiệm khách hàng

Ngày càng có nhiều người tiêu dùng mua sắm trực tuyến, nhưng nhiều người cũng muốn có trải nghiệm tại cửa hàng — khả năng chạm và thử hàng hóa trong khi nhận được lời khuyên từ nhân viên của bạn. Một trang thương mại điện tử mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất của cả hai thế giới.

  • Mở rộng phạm vi tiếp cận

Thương mại điện tử cho phép công ty của bạn vượt lên trên sức nặng của mình trước các đối thủ cạnh tranh lớn hơn nhiều và mở rộng phạm vi địa lý của bạn ra ngoài cộng đồng đến khu vực của bạn, toàn bộ quốc gia hoặc thị trường nước ngoài.

Ví dụ, 7 Virtues là một công ty Halifax sản xuất “nước hoa hòa bình” từ các loại tinh dầu nhập khẩu từ các nước đang phát triển, bao gồm Afghanistan, Haiti và Rwanda.

Nước hoa được bán tại 70 cửa hàng tại Hudson’s Bay, 70 cửa hàng Sephora ở Canada và Chủ tịch Barbara Stegemann dự kiến ​​sẽ sớm mở rộng đến các cửa hàng Sephora trên khắp nước Mỹ. 7 Virtues cũng bán cho khách hàng ở Canada thông qua cửa hàng trực tuyến trên nền tảng WordPress. 

Vậy bạn nghĩ sao khi mua nước hoa online? Chúng ta không thể ngửi mùi, nhìn ngắm mẫu mã sản phẩm, nhưng tại sao hãng nước hoa này vẫn hot ngay trên thị trường online? 

Điều này cho chúng ta thấy, kinh doanh online không phụ thuộc quá nhiều vào ngành hàng. Kinh doanh online hiệu quả dựa vào chính chiến lược của doanh nghiệp, những bộ óc tài ba trong giới kinh doanh.

Tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết cho phép bạn có thu nhập từ việc chia sẻ sản phẩm hoặc dịch vụ trên blog, mạng xã hội, danh sách email của bạn, v.v. Bạn sẽ nhận được hoa hồng mỗi khi khách hàng tiềm năng chuyển đổi thành khách hàng. 

Để bắt đầu với tiếp thị liên kết, hãy tham gia một chương trình liên kết – nhiều công ty, chẳng hạn như Shopify , Tripadvisor, H&M, …

Theo Statista , vào năm 2020, Vương quốc Anh đã đầu tư 627 triệu bảng vào tiếp thị liên kết, tăng so với 569 triệu bảng của năm trước. Chi tiêu cho điện thoại thông minh chiếm gần 40% tổng chi tiêu.

Với sự gia tăng mạnh mẽ như vậy chỉ trong một năm, không có gì ngạc nhiên khi ngày càng có nhiều công ty quan tâm đến tiếp thị liên kết và những lợi ích của nó. 

Thuận lợi

  • ROI cao

Khi chạy một chiến dịch, việc chọn đúng đối tượng mục tiêu là rất quan trọng. Điều này là do có rất nhiều điều mà doanh nghiệp của bạn cần phải xem xét về người sẽ quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

  • Chiến lược linh hoạt

Bạn có thể thực hiện tiếp thị liên kết ngay cả khi bạn không muốn vung tiền. Bạn có thể bắt đầu với rất ít và mở rộng ngân sách của mình khi chiến lược chứng minh được giá trị của nó.

  • Chi phí khởi động thấp

Với các chương trình liên kết, bạn không cần phải có một đội quảng cáo hoặc không cần phải mua không gian quảng cáo. Đó là bởi vì các chi nhánh chuyên nghiệp của bạn sẽ tạo ra các ý tưởng tiếp thị, xây dựng nội dung và thực hiện quảng cáo cho bạn.

  • Hình thức tiếp thị rủi ro thấp

Vì tiếp thị liên kết là một phương pháp quảng cáo chi phí thấp, nên nó thực sự là một cách ít rủi ro để quảng bá thương hiệu của bạn

Hoa hồng trung bình cho một chi nhánh là từ 5-30%. Số tiền hoa hồng mà bạn hài lòng khi tham gia sẽ là yếu tố quyết định đối với đơn vị liên kết mà bạn chọn ở giai đoạn lựa chọn.

  • Đưa thương hiệu đến với khán giả mục tiêu

Để đảm bảo chi nhánh của bạn là hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn, hãy nghiên cứu nếu bạn muốn nó thành công. Lựa chọn thủ công các chi nhánh có nghĩa là bạn có thể sử dụng phán đoán tốt nhất của mình về ai có đối tượng được nhắm mục tiêu nhiều nhất có khả năng cộng hưởng với thương hiệu của bạn.

Hỗ trợ ảo

Trợ lý ảo giúp các doanh nhân, doanh nghiệp và giám đốc điều hành tổ chức công việc của họ. Lên lịch cuộc hẹn, thực hiện công việc và các nhiệm vụ tiếp thị cơ bản là những nhiệm vụ thông thường của trợ lý. Phần lớn các nhiệm vụ này có thể được thực hiện trực tuyến.

Thuận lợi:

  • Hoàn hảo cho người mới bắt đầu. Bạn không cần chuyên môn sâu để bắt đầu sự nghiệp trợ lý ảo. Lợi thế chính của bạn là có tổ chức, tận tâm và hiểu biết về tiếp thị ở một điểm nhất định.
  • Cơ hội tăng trưởng. Khi bạn nâng cao chuyên môn và danh tiếng của mình trong lĩnh vực này, bạn có thể thuê và đào tạo các trợ lý khác làm việc dưới quyền của bạn. 

Kinh doanh online mặt hàng gì thu hút người mua

Chắc chắn rằng trong chúng ta, những người bán hàng tài ba đã từng lo ngại về vấn đề không biết nên kinh doanh online mặt hàng gì để có khả năng sinh lời cao. 

Đây là tình huống khó xử.

Bạn cần tìm một sản phẩm hoặc bộ sản phẩm mà bạn tin rằng sẽ có một số lượng lớn người muốn mua trực tuyến. Tuy nhiên, bạn cũng muốn khám phá một thị trường chưa quá đông với các nhà bán lẻ khác thể hiện sự cạnh tranh gay gắt.

Dưới đây là điểm qua 11 mặt hàng bạn có thể áp dụng mô hình kinh doanh online cho doanh nghiệp của mình:

  1. Bán Mỹ Phẩm Online
  2. Các Thiết Bị Đồ Gia Dụng
  3. Đồ Handmade
  4. Kinh Doanh Các Loại Thực Phẩm, Đồ Ăn
  5. Phụ Kiện Thời Trang
  6. Mặt Hàng Thời Trang
  7. Kinh Doanh Đồ Chơi Trẻ Em Online
  8. Đồ Cho Mẹ Và Bé
  9. Bán hoa tươi online
  10. Kinh Doanh Sách Online
  11. Phụ kiện cho thú cưng

Trước khi quyết định cho mình nên kinh doanh online mặt hàng gì, bạn nên tìm hiểu kỹ thị trường, nhu cầu người sử dụng cũng như chuẩn bị cho mình những kế hoạch chiến lược kinh doanh phù hợp với mặt hàng đó. 

Cách kinh doanh online cho người mới bắt đầu

Hoàn thiện doanh nghiệp là một nhiệm vụ phức tạp bao gồm hàng tấn quy trình và hành động. Để làm cho nó rõ ràng hơn, hãy tuân thủ sáu bước thiết yếu được liệt kê dưới đây. Hãy nhớ rằng danh sách này không toàn diện, nhưng nó sẽ hữu ích ở giai đoạn đầu.

1. Tìm một thị trường ổn định

Hầu hết những người mới bắt đầu kinh doanh trực tuyến đều cố gắng tìm hiểu ý tưởng cho công việc kinh doanh online của họ. 

Sau khi thực hiện bước ban đầu này, bạn sẽ có được tầm nhìn rõ ràng hơn về mục tiêu cùng như phương hướng hoạt động của doanh nghiệp. Biết được điều đó, bạn có thể tìm hiểu các chi tiết, chẳng hạn như sản phẩm bạn bán, đề xuất bán hàng độc đáo của bạn, v.v.

2. Làm nghiên cứu

Bạn đã tìm hiểu một chút về thị trường của mình trong khi xác định ý tưởng kinh doanh của mình hay chưa. 

Bắt đầu với việc đánh giá khả năng tồn tại của thị trường. Cố gắng hiểu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thực tế như thế nào và bạn có thể phải đối mặt với những thách thức nào

Hãy nhớ xem xét các đối thủ cạnh tranh của bạn – phân tích chuyên sâu về doanh nghiệp của họ cung cấp cho bạn gợi ý về đề xuất bán hàng độc đáo của bạn, tiếp thị, những sai lầm cần tránh, v.v.

3. Tìm hiểu luật kinh doanh trực tuyến

Nội dung pháp lý có vẻ là phần tẻ nhạt nhất khi thành lập doanh nghiệp. Tuy nhiên, biết luật kinh doanh trực tuyến không chỉ giúp công ty của bạn không bị thất bại mà còn giúp bạn có thêm lợi ích.

4. Chọn nền tảng phù hợp

Xây dựng trang web của bạn từ đầu với sự giúp đỡ của các nhà phát triển hoặc các đại lý đặc biệt không phải là lựa chọn duy nhất. Để tìm ra nền tảng hoàn hảo cho hoạt động kinh doanh trực tuyến của bạn, hãy xem xét thị trường ngách, nhu cầu kinh doanh của bạn và những địa điểm mà đối tượng mục tiêu của bạn thích.

5. Thúc đẩy lưu lượng truy cập trực tuyến

Doanh nghiệp trực tuyến của bạn cần lưu lượng truy cập, vì vậy hãy nghĩ về cách thúc đẩy nó đến nền tảng của bạn. Chúng tôi sẽ xem xét kỹ hơn các cách khác nhau để quảng bá doanh nghiệp của bạn trực tuyến trong phần sau của bài viết này. Bây giờ, chúng ta hãy thảo luận về một số quy tắc bổ sung.

6. Phân tích hiệu suất của bạn

Theo dõi hiệu suất của bạn là nền tảng cho sự thành công của doanh nghiệp của bạn. Nếu theo dõi các chỉ số của mình, bạn có thể thực hiện các thay đổi kịp thời đối với chiến lược, vạch ra các hướng phát triển mới và cải thiện mô hình kinh doanh của mình.

Việc tận dụng các chỉ số hiệu suất chính của bạn là điều gần như không thể nếu không có một chiến lược tiếp thị được sản xuất tốt. Hãy cùng bật mí những kênh hiệu quả nhất để thúc đẩy kinh doanh trực tuyến của bạn.

Bỏ túi 3 lời khuyên giúp cho việc kinh doanh online hiệu quả.

Xử lý một doanh nghiệp trực tuyến là một nhiệm vụ phức tạp. Không có gì ngạc nhiên khi bạn có thể mất phương hướng với nó đôi lần. Hãy để những mẹo đơn giản của chúng tôi hướng dẫn bạn trong những thời điểm khó khăn này.

1. Làm việc để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn. 

Công việc cải thiện tỷ lệ chuyển đổi có vẻ quá khó khăn hoặc tốn thời gian. Chuyển đổi tốt hơn là chìa khóa để có lợi nhuận cao hơn mà không cần đầu tư thêm. Để tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn, hãy làm theo hướng dẫn toàn diện của chúng tôi về tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi .

2. Duy trì dữ liệu khách hàng một cách an toàn. 

Ngay cả các doanh nghiệp trực tuyến hàng đầu cũng gặp khó khăn sau khi dữ liệu người dùng bị rò rỉ. Sự phẫn nộ của công chúng trong những trường hợp này là rất lớn, nhưng có thể hiểu được – nghĩa vụ của một doanh nghiệp là phải giữ an toàn cho thông tin của khách hàng. 

Để tránh những cạm bẫy với dữ liệu khách hàng của bạn, hãy cân nhắc lưu trữ dữ liệu đó trong hệ thống CRM – hầu hết chúng đều có các tính năng an toàn dữ liệu nâng cao.

3. Cung cấp dịch vụ tuyệt vời. 

Dịch vụ chất lượng cao là tên của trò chơi cho hầu hết các doanh nghiệp, cả trực tuyến và ngoại tuyến. 96% khách hàng tin rằng chất lượng dịch vụ là cơ sở cho lòng trung thành của họ đối với thương hiệu. Để hoàn thiện phần này của doanh nghiệp, hãy đảm bảo rằng người đại diện của bạn thân thiện, nhanh chóng và chủ động

BMD Solutions đã cung cấp cho các bạn những nội dung liên quan đến kinh doanh online dành cho những ai đang và ấp ủ những ý tưởng táo bạo cho việc kinh doanh này.

Để xúc tiến cho công việc kinh doanh online của bạn trở nên thuận lợi, hãy liên hệ ngay BMD Solutions của chúng tôi, công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế app mobile theo yêu cầu của khách hàng. Với những tính năng siêu việt mà BMD thiết kế, chắc chắn doanh nghiệp của các bạn sẽ thu được lợi nhuận không tưởng. Truy cập ngay website: https://bmdsolutions.vn/ đề tìm hiểu thêm các dịch vụ và có những giải pháp tối ưu cho mô hình kinh doanh online của bạn.

Bài Viết Liên Quan

App Bán Hàng Online Uy Tín

Cách Bán Hàng Online Thu Hút Khách

Đánh giá bài viết
[Tổng cộng: 0 đánh giá. Trung bình: 0 sao]