Top 7 Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Trên Máy Tính Miễn Phí
Đi trước đón đầu là điều mà bất cứ doanh nghiệp/ cá nhân nào cũng cần để phát triển thương hiệu trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay. Trước khi quan tâm tới những điều lớn lao hơn ngoài thị trường thì trước hết, hãy thay đổi cải thiện bộ máy quản lý bằng việc sử dụng công nghệ để quản lý bán hàng thay cho phương pháp truyền thống. Dưới đây là top 7 phần mềm quản lý bán hàng trên máy tính miễn phí, giá rẻ bạn có thể tham khảo.
1. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí – Dantrisoft

Nếu bạn đang tìm một phần mềm quản lý đơn giản, dễ sử dụng, giá rẻ thì hãy thử trải nghiệm ngay với Dantrisoft! Đây là một trong những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất hiện nay, phù hợp với các doanh nghiệp/ hộ kinh doanh vừa và nhỏ. Với Dantrisoft, bạn có thể:
- Đồng bộ hệ thống xử lý bán hàng đa kênh giúp giảm thời gian và chi phí quản lý;
- Báo cáo và thống kê chi tiết các yếu tố như tình hình kinh doanh, doanh thu, tồn kho,…
- Lưu trữ thông tin khách hàng;
- Quản lý chiết khấu/ khuyến mãi và đề xuất các chương trình dựa trên thông tin khách hàng…
2. Phần mềm bán hàng iPOS

Khác với các phần mềm đa ngành trên thị trường, iPOS chỉ tập trung cung cấp giải pháp quản lý bán hàng phục vụ cho lĩnh vực F&B. Phần mềm này đã thực sự làm tốt khi khai thác và tập trung vào một lĩnh vực cụ thể.
iPOS là công cụ giúp bạn làm tốt tất cả các khâu liên quan tới bán hàng trong thời gian nhanh chóng nhất bao gồm:
- Lưu trữ thông tin;
- Xử lý nghiệp vụ bán hàng;
- Liên kết các loại máy móc hỗ trợ như máy in hoá đơn, máy cà thẻ, máy đọc mã vạch…
- Báo cáo tài chính;
- Thống kê thông tin, dữ liệu theo thời gian thực.
Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường thì phần mềm này đã khẳng định vị thế của mình thông qua sự công nhận của các thương hiệu F&B lớn như Royaltea, The Coffee House, Món Huế, Cộng cà phê, Dingtea… Bởi thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng phần mềm quản lý này.
3. Phần mềm bán hàng KiotViet

Được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo, phần mềm KiotViet đã chinh phục được khách hàng tại nhiều quốc gia khác nhau như Việt Nam, Pháp, Mỹ, Úc… thông qua nhiều tiện ích nổi bật. Khi sử dụng phần mềm này, điều bạn có được không chỉ dừng lại ở quản lý bán hàng mà còn mở rộng ra là phát triển thương hiệu.
Và đặc biệt, KiotViet là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ lưu trữ offline cho phép người dùng truy xuất dữ liệu và quản lý bán hàng ngay cả khi không có mạng Internet. Bạn cũng không cần cài đặt, không bị giới hạn thiết bị truy cập, không mất phí nâng cấp bảo trì… Thật tuyệt phải không nào?
Đọc thêm:
Phần mềm quản lý bán hàng online
4. Phần mềm bán hàng AnVietsoft

AnVietsoft là một phần mềm do người Việt lập trình và phát hành. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí này cung cấp dịch vụ hoàn toàn miễn phí với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Do đó bạn không cần mất quá nhiều thời gian để làm quen với nó.
AnVietsoft được tích hợp tính năng phân quyền giúp chủ cửa hàng/ doanh nghiệp có thể cài đặt để thiết lập quyền hạn cho từng người dùng. Ngoài ra bạn có thể truy cập phần mềm này mọi lúc – mọi nơi, quản lý cửa hàng dễ dàng với tính năng phân tích báo cáo đa chiều. Vậy còn có lý do nào để từ chối một phần mềm thuần Việt hữu ích như vậy nhỉ?
5. Phần mềm bán hàng Master Pro

Cũng giống như AnVietsoft, Master Pro cũng là phần mềm do công ty CNTT tại Việt Nam phát hành. Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, phần mềm quản lý bán hàng này đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể khi hợp tác với các công ty lớn. Master Pro định sẵn phân khúc thị trường họ hướng tới là các doanh nghiệp vừa và lớn hoạt động theo dạng chuỗi. Để làm được điều đó, phần mềm này đã được trang bị hệ thống công nghệ “khủng” cho phép lưu trữ và phân tích lượng dữ liệu khổng lồ.
Master Pro áp dụng công nghệ xử lý đa nền tảng và điện toán đám mây, nhờ đó, khách hàng sẽ có được giải pháp quản lý bán hàng toàn diện. Phần mềm này nổi bật với các ưu điểm như:
- Tích hợp nghiệp vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng (CRM), quản lý nhân sự…;
- Khả năng xử lý dữ liệu nhanh chóng và ổn định;
- Khả năng đồng bộ hệ thống tuyệt vời giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí quản lý;
- Tính năng báo cáo, phân tích và lọc dữ liệu thông minh;
- Bộ lưu trữ dữ liệu lớn;
- Độ bảo mật cao;
- Cập nhật thường xuyên.
6. Phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ Abit

Cũng giống như iPOS, Abit cũng chọn cách phát triển tập trung vào một mảng nhất định. Nếu như iPOS tập trung dựa theo lĩnh vực quản lý thì Abit lại lựa chọn tập trung phương thức hoạt động. Phần mềm này có lợi thế nổi bật hẳn so với tất cả các phần mềm khác trên thị trường ở điểm “đa kênh hợp nhất”!
Bởi thế, nếu bạn đang tìm một phần mềm quản lý bán hàng giúp quản lý tập trung nhiều kênh online, offline với nhau thì Abit là lựa chọn phù hợp. Thông qua phần mềm Abit, bạn có thể giải quyết bài toán đồng bộ một cách dễ dàng. Abit giúp người dùng:
- Quản lý nhiều page Facebook cùng một lúc, sử dụng chatbot tự động trong nhiều công đoạn bán hàng;
- Kết nối cửa hàng với các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada…;
- Thu đơn tự động từ tài khoản cá nhân về phần mềm. Đây là tính năng cực hữu ích dành cho các shop bán hàng qua livestream.
7. Phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ MShopKeeper

Sẽ thật sai sót nếu không nhắc tới MShopKeeper trong top các phần mềm bán hàng giá rẻ trên thị trường hiện nay. Chỉ với mức giá từ 299.000 VNĐ/ tháng, phần mềm này cho phép người dùng theo dõi và quản lý tất cả các khâu trong chu trình kinh doanh như quản lý hàng hoá, dòng tiền, tình trạng kho, khách hàng, chương trình khuyến mãi… Đặc biệt, MShopKeeper là công cụ đắc lực giúp chủ doanh nghiệp quản lý tình hình kinh doanh để từ đó đưa ra các đề xuất phát triển phù hợp.
Tạm kết
Đó là những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí mà bạn không tốn một khoảng phí nào cũng có thể sử dụng. NHƯNG, với những phần mềm miễn phí sẽ dẫn đến những hạn chế như: tính năng không đầy đủ, không thể chỉnh sửa hoặc thêm các tính năng cũng như giao diện theo ý của bạn, bảo mật không được cao,…Do đó, việc tạo ra một phần mềm quản lý bán hàng dành riêng cho doanh nghiệp của bạn là điều nên làm.
Và BMD Solutions chúng tôi có thể giải quyết cho bạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ gia công phần mềm theo yêu cầu giúp bạn tạo ra một phần mềm quản lý chuyên nghiệp, đầy đủ các tính năng tiện ích, bao mật dự liệu cao và thiết kế theo yêu cầu của bạn. Hãy liên hệ ngay Hotline: 0357 415 495 để được tư vấn giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn!
Phần mềm quản lý bán hàng mà BMD Solutions sẽ cung cấp cho bạn 3 ưu điểm mà mọi phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế cho mọi cửa hàng sử dụng miễn phí không có
1. Tính bảo mật:
Đối với các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí thì dù có khả năng bảo mật tuy nhiên, mọi dữ liệu của bạn đều được thực hiện bởi một bên thứ ba. Điều này, rất dễ dẫn đến những thông tin về khách hàng, đối tác của bạn sẽ bị lấy mất bởi một đối thủ cạnh tranh hoặc một người nào đó.
Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế danh riêng cho doanh nghiệp của bạn. Thì mọi thông tin đều được lưu trữ trên phần mềm của chính doanh nghiệp của bạn mà không bị ảnh hưởng bởi bất kì bên thứ ba nào.
2. Tốn nhiều chi phí cho phần mềm có sẵn:
Thay vì phải ra nhiều mức phí cụ thể được niên yết để duy trì hoạt động của phần mềm có sẵn. Bạn còn phải bỏ ra mức chi phí nhiều hơn để có thể phân quyền, truy cập bán hàng trên nhiều kênh bán hàng khác nhau.
Nếu đối với một doanh nghiệp chỉ có từ 10-15 nhân sự thì việc quản lý tương đối là không phức tạp đối với phần mềm có sẵn.
Tuy nhiên, khi bạn là một doanh nghiệp lớn từ 100-1000 nhân sự thì đó lại là câu chuyện khác. Việc bỏ ra tiền duy trì + số lượng tài khoản đăng nhập sẽ khiến bạn bỏ ra mức phí nhiều hơn so với việc thiết kế một ứng dụng quản lý bán hàng.
Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền 1 lần để có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Không giới hạn số tài khoản đăng nhập, không giới hạn khả năng phần quyền, không giới hạn số cửa hàng trên các sàn thương mại điện tử.
Là một doanh nghiệp thông mình và có sự tính toán hoàn hảo trong từng hoạt động kinh doanh. Chúng tôi tin, bạn sẽ chọn phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế riêng thay vì phần mềm quản lý bán hàng miễn phí nhanh chóng, tiện lợi nhưng tốn nhiều chi phí duy trì.
3. Có thể mở rộng được tính năng nếu có phát sinh nhu cầu:
Đối với các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí bạn phải phụ thuộc vào nhà phát triển phần mềm. Nếu muốn có thêm một tính năng hoặc sự cập nhật để cải những bất cập mà phiên bản hiện tại mang lại đều phải phụ thuộc vào nhà phát triển phần mềm.
Nhưng đối với ứng dụng quản lý bán hàng được thiết kế riêng, thì bạn chỉ việc nói cho chúng tôi về ý tưởng cho tính năng mới cần thêm vào phần mềm của bạn. Chúng tôi, sẽ dựa vào đó và hoàn thành tính năng đó cho bạn trong thời gian sớm nhất.
Hoặc trong trường hợp phần mềm của bạn đã cũ cần có những cập nhật mới để có trải nghiệm tốt hơn trong việc bán hàng như tích hợp các đơn vị vận chuyển vào phần mềm quản lý bán hàng. Chúng tôi đều có thể đáp ứng cho bạn.
Với những tính năng đó, bạn sẽ chọn về team phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hay phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế riêng. Hãy nói cho chúng mình biết nhé! Chúng mình rất mong có cơ hội được cùng bạn hợp tác và đồng hành cùng nhau trên hành trình kinh doanh phía trước.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá trực tiếp:
Website: https://bmdsolutions.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/BMDSolution
Hotline: 0357 415 495
Email: info@bmdsolutions.vn
Địa chỉ: 51 Thép Mới, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM